Asus ROG Phone 7 xuất hiện thông số kỹ thuật trên Geekbench

0
0

 - Chiếc điện thoại chơi game sắp tới của Asus là ROG Phone 7 vừa tiếp tục bị rò rỉ những thông tin quan trọng thông qua cơ sở dữ liệu của Geekbench. 

Tháng trước, chúng ta đã có những thông tin chi tiết đầu tiên về dòng điện thoại thông minh chơi game Asus ROG Phone 7 sắp ra mắt. Báo cáo đã tiết lộ số model của các thiết bị khác nhau sẽ ra mắt dưới biểu ngữ ROG Phone 7. 

Giờ đây, ROG Phone 7 tiếp tục được phát hiện trên trang web chứng nhận Geekbench và 3C tiết lộ một số chi tiết chính liên quan đến chiếc điện thoại chơi game sắp tới của Asus.

 

ROG Phone 7 đã xuất hiện trên Geekbench với số model AI2205_B. Thiết bị này có chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 bên trong với CPU 8 lõi có tốc độ xung nhịp tối đa là 3.19 GHz và tốc độ xung nhịp cơ bản là 2.8 GHz. Con chip này cũng sẽ có GPU Adreno 740 mạnh mẽ đi kèm.

Model được liệt kê trên Geekbench của ROG Phone 7 có RAM 16GB và xác nhận rằng thiết bị sẽ được cài đặt sẵn Android 13 khi ra mắt. Điện thoại cũng sẽ có giao diện người dùng ROG UI dựa trên hệ điều hành Android. Theo danh sách, điện thoại lần lượt đạt được số điểm là 2.022 điểm và 5.719 điểm trong các bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân của Geekbench.

 

Mặt khác, model được phát hiện trên cơ sở dữ liệu 3C có số mô hình AI2205_A. Danh sách xác nhận rằng thiết bị có tốc độ sạc lên tới 65W. Để làm rõ hơn, số model AI2205_B đề cập đến phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc của ROG Phone 7, trong khi số model AI2205_A sẽ dành cho thị trường toàn cầu.

Trong các tin tức liên quan, ROG Phone 7D đã được phát hiện trên Geekbench vài ngày trước với số model AI_2205D. Danh sách tiết lộ rằng thiết bị có con chip Snapdragon 8 Gen 2, điều này khá kỳ lạ vì các mẫu D từ năm ngoái đi kèm với chipset MediaTek Dimensity.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.

Giá xăng RON95 đảo chiều tăng, lên sát mức 25 nghìn đồng/lít

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (2/5), giá xăng dầu được các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh. Trong đó, xăng E5RON92 giảm 08 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành còn 23.911 đồng/lít, còn xăng RON95 lại tăng 40 đồng/lít lên mức 24.955 đồng/lít.

Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...

Giá vàng bất ngờ tăng mạnh sau 2 phiên giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (2/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ bật tăng tới gần 31 USD/ounce sau 2 phiên giảm sâu trước đó.

Ủy ban Truyền thông liên bang Hoa Kỳ bỏ phiếu cấm Huawei, ZTE

(VnMedia) - Bất chấp việc bị ngăn cản tiếp cận các nhà cung cấp ở Hoa Kỳ, bao gồm cả Google và không thể có được chip tiên tiến mà không có giấy phép, Huawei đã tìm cách trở lại thị trường điện thoại thông minh toàn cầu.