Asus ROG Phone 7 Ultimate tiếp tục bị rò rỉ trước ngày ra mắt 13/4

0
0

 - Tuần trước, ngày ra mắt chính thức của Asus ROG Phone 7 Ultimate đã được chia sẻ rộng rãi. Thậm chí, nhà sản xuất còn đặt bộ đồng hồ đếm ngược để làm nóng về sự kiện. Ra nhập thị trường, ROG Phone 7 Ultimate sẽ được đưa vào danh sách smartphone chơi game tốt nhất và thông số kỹ thuật của máy tiếp tục bị rò rỉ.

Thông tin rò rỉ về ROG Phone 7 Ultimate được chuyên gia mách nước Abhishek Yadav chia sẻ. Trước đó, chính vị chuyên gia này cũng đã đăng một danh sách thông số kỹ thuật của Asus ROG Phone 7 và ROG Phone 7 Ultimate. Không có gì ngạc nhiên khi dòng sản phẩm chơi game hàng đầu tiếp theo của Asus sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2, bộ vi xử lý tốt nhất mà Qualcomm cung cấp vào thời điểm này.

 

Dựa trên thông số kỹ thuật chi tiết về hệ thống camera của Asus ROG Phone 7 Ultimate, dòng sản phẩm này sẽ có hệ thống ba camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến IMX766 50MP, camera siêu rộng 13MP và chụp ảnh macro 8MP.

So với ROG Phone 6D, số lượng pixel cho camera macro tăng lên một chút, nhưng hiện vấn chưa có thông số kỹ thuật đầy đủ về bộ phận này, chẳng hạn như khẩu độ, ống kính… vì vậy chúng ta sẽ phải chờ xem hệ thống camera mới trong ROG Phone 7 so với hệ thống camera của phiên bản tiền nhiệm sẽ giống và khác nhau như thế nào.

Trên ROG Phone 7 Ultimate, hệ thống camera selfie được cho là 32MP, một bản nâng cấp rõ ràng so với 12MP được tìm thấy trong ROG Phone 6D. Một chi tiết thú vị và khá cụ thể khác là kích thước chính xác của ROG Phone 7 và 7 Ultimate, cùng với trọng lượng của cả hai thiết bị. Theo chuyên gia Yadav, điện thoại sẽ có kích thước lần lượt là 173 x 77 x 10,3 mm và trọng lượng sẽ ở mức 239 gram.

Asus ROG Phone 7 Ultimate sẽ đi kèm với RAM 16GB và dung lượng lưu trữ 512GB và cả Asus ROG Phone 7, ROG Phone 7 Ultimate sẽ được tích hợp hệ điều hành Android 13 ngay khi xuất xưởng. Nguồn tin rò rỉ cũng gợi ý rằng, Asus sẽ không phiên bản Pro trong năm nay và người hâm mộ Asus sẽ phải chọn mẫu tiêu chuẩn hoặc mẫu Ultimate. ROG Phone 7 Ultimate có dung lượng pin ở mức 5.850mAh hoặc 6.000mAh. Buổi ra mắt chính thức của bộ đôi ROG Phone 7  được lên kế hoạch vào ngày 13 tháng 4 tới đây.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.