Samsung Galaxy Z Flip 5 sẽ có màn hình lớn hơn Oppo Find N2 Flip?

0
0

 - Trong khi người dùng và giới chuyên môn vẫn còn đang dành sự quan tâm cho dòng Samsung Galaxy S23, thì đã có những tin đồn đầu tiên liên quan đến dòng flagship có thể gập lại thứ hai của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vào năm 2023 - dòng Z, sẽ bao gồm Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5, ra mắt vào tháng 8 tới đây.

 

Theo một chia sẻ trên mạng xã hội của chuyên gia công nghệ có tiếng  Ice Universe, người có thành tích đặc biệt tốt khi nói về các sản phẩm sắp ra mắt của Samsung, Galaxy Z Flip 5 sẽ có màn hình lớn hơn so với đối thủ cạnh tranh Oppo Find N2 Flip. Có thể thấy, Oppo Find N2 Flip đã ra mắt thị trường quốc tế vào tuần trước và được quảng cáo là một trong những đối thủ lớn nhất của chiếc điện thoại có thể gập lại bằng vỏ sò của Samsung.

Một trong những điểm hấp dẫn chính của Oppo Find N2 Flip là màn hình bên ngoài lớn hơn, cho phép người dùng tương tác hiệu quả hơn với thiết bị khi gập lại. Ngược lại, một trong những lỗi chính của Samsung Galaxy Flip 4 hiện tại là màn hình phụ siêu nhỏ, nhỏ đến mức người dùng hầu như luôn phải mở thiết bị ra để thực hiện các tác vụ nào một cách hiệu quả.

 

Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, Galaxy Z Flip 4 vẫn là một trong những điện thoại có thể gập lại tốt nhất để mua vào năm 2023. Tuy nhiên, điều này một phần là do sản phẩm của Samsung không phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của thị trường Phương Tây vì gần như không có đối thủ. Tuy nhiên, với nhiều công ty dự kiến sẽ tham gia thị trường màn hình gập vào năm 2023 (bao gồm cả Google), điều này có thể thay đổi và gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thể phải đẩy mạnh cuộc chơi của mình.

Màn hình phụ lớn hơn là một khởi đầu tốt, nhưng Galaxy Z Flip 5 sẽ cần nhiều hơn thế để thành công. Nhiều nhà sản xuất màn hình gập khác đã tìm ra cách giải quyết một số vấn đề dai dẳng, như nếp gấp màn hình và khoảng trống khi thiết bị được gập lại. Đây chỉ là hai vấn đề lớn nhất mà Samsung có thể sẽ phải nỗ lực khắc phục để giữ vị trí dẫn đầu thị trường màn hình gập.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...