OnePlus sẽ ra mắt smartphone gập vào quý 3/2023 ?

0
0

 - Điện thoại màn hình có thể gập lại đang trở thành xu hướng và cuộc đua bắt đầu nóng lên trong thời gian gần đây khi có một số thương hiệu đến từ Trung Quốc tham gia.

Như chúng ta đã biết, Samsung là công ty mở đường cho smartphone gập bước vào thế giới điện thoại với yếu tố hình thức sáng tạo mới. Trong một thời gian dài, smartphone màn hình gập được xem là “cuộc đua một ngựa”, có rất ít hoặc không có sự cạnh tranh, đặc biệt là ở các thị trường phương Tây.

 

 

Tuy nhiên, vào năm 2023, điều này cuối cùng sẽ thay đổi khi nhiều nhà sản xuất sẽ tham gia vào thị trường màn hình gập với các thiết bị của riêng họ. Một gã khổng lồ công nghệ của Trung Quốc đang chuẩn bị ra mắt màn hình gập là OnePlus. Theo một tin đồn gần đây, OnePlus sẽ ra mắt chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên sau vài tháng nữa và nó sẽ không chính xác như những gì chúng ta mong đợi ban đầu.

Một chút thông tin mới về smartphone gập của OnePlus đã được giới chuyên môn chia sẻ trên trang 9to5Google. Theo đó, OnePlus có thể gập lại sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2023 và sẽ có màn hình 2K.

Thời điểm này hoàn toàn trùng khớp với sự ra mắt của dòng Galaxy Z của Samsung (thường diễn ra vào tháng 8). Do đó, thiết bị của OnePlus được xem là sự thách thức trực tiếp với Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5.

Ban đầu, các chuyên gia mong đợi 2 sản phẩm có thể gập lại của OnePlus - một notepad và một vỏ sò, về cơ bản sẽ là các phiên bản được đổi thương hiệu của Oppo Find N2 và Oppo Find N2 Flip tương ứng.

Tuy nhiên, giờ đây có vẻ như chúng ta có thể nhận được một thiết bị duy nhất không hoàn toàn giống với smartphone gập của Oppo. Có thể thấy, Find N2 không có màn hình 2K. Điều này có nghĩa là độ phân giải của phiên bản OnePlus đã được tăng lên hoặc (nhiều khả năng) thiết bị thực sự lớn hơn.

Trước thực tế là Oppo Find N2 Flip đã ra mắt quốc tế vào đầu tháng này, nên sẽ rất hợp lý nếu OnePlus cho ra mắt một chiếc máy tính bảng có thể gập lại kiểu notepad duy nhất trên toàn cầu. Tuy nhiên, đây chỉ là một thông tin rò rỉ và vẫn được nhà sản xuất xác nhận.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


MyTV và câu chuyện doanh nghiệp Việt vượt khó để làm chủ công nghệ

(VnMedia) - Chỉ trong một thời gian ngắn, truyền hình MyTV của VNPT đã đạt được sự tăng trưởng thần tốc 1 năm bằng tích lũy cả 10 năm và vẫn duy trì triển vọng tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Bộ Công Thương nói gì về đề xuất thí điểm thuốc lá điện tử?

(VnMedia) - Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công Thương đề xuất chỉ quản lý thí điểm thuốc lá nung nóng, chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử.

Thế Vận hội Paris 2024 sẵn sàng đối mặt với mối đe dọa an ninh mạng chưa từng có

(VnMedia) - Thế Vận hội Paris 2024 đang chuẩn bị sẵn sàng có thể để đối mặt với một thách thức chưa từng có về mặt an ninh mạng, trong bối cảnh các nhà tổ chức sự kiện dự kiến ​​​​sẽ phải chịu áp lực rất lớn đối với Thế vận hội diễn ra vào mùa hè này.

Ngăn chặn nhiều vụ giả danh Công an gọi điện hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID

(VnMedia) - Lực lượng công an đã phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ lừa đảo giả mạo Công an tiến hành cài đặt ứng dụng VneID để chiếm quyền điều khiển điện thoại, nhằm lấy các thông tin cá nhân, chiếm đoạt tiền trong tài khoản...

Đức triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo, bắt giữ 21 nghi phạm

(VnMedia) - Cơ quan thực thi pháp luật của Đức đã triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo qua điện thoại đứng sau hàng nghìn cuộc gọi lừa đảo hàng ngày ở Albania, Bosnia và Herzegovina, Kosovo và Lebanon.