Smartphone gập của OnePlus có thể ra mắt ngay vào cuối năm nay

0
0

 - Trong những năm gần đây, thị trường smartphone gập vẫn chỉ có Samsung thống lĩnh ở cả vai trò phát triển và dẫn dắt ý tưởng thiết kế. Không thể bỏ qua mảng thị phần “màu mỡ” này, nhiều sản xuất trên thế giới cũng đã bắt đầu tham gia vào cuộc đua phát hành các smartphone có thể gập lại này.

 

Trong khi các nhà sản xuất Trung Quốc đã cố gắng sản xuất một số thiết bị có thể gập lại đặc biệt, thì rất ít trong số chúng được phát hành ra thị trường quốc tế. Điều này có thể sớm thay đổi, khi một gã khổng lồ công nghệ lớn của Trung Quốc đang chuẩn bị bước vào cuộc cạnh tranh với sản phẩm có thể gập lại của riêng mình.

Hãng sản xuất mà giới chuyên môn đang đề cập đến là OnePlus, khi vừa phát hành chiếc flagship mạnh cho năm 2023 - OnePlus 11. Tuy nhiên, tại sự kiện ra mắt quốc tế này, đã có những đề cập về một chiếc OnePlus có thể gập lại và đã được trang Android Authority phát hiện.

Thiết bị này có rất nhiều điểm tương đồng với Oppo Find N2, được cho là một trong những thiết bị có thể gập lại không phải của Samsung ấn tượng nhất cho đến nay. Mặc dù, Oppo Find N2 Flip cuối cùng sẽ ra mắt quốc tế, nhưng điều tương tự không áp dụng cho phiên bản anh em lớn hơn của nó. Do đó, Oppo Find N2 có thể được đổi thương hiệu và ra mắt trên toàn cầu như câu trả lời của OnePlus dành cho Galaxy Z Fold 4.

Đây không phải là lần đầu tiên một thiết bị Oppo nhận được hoán đổi thành thiết bị OnePlus. OnePlus Pad, máy tính bảng đầu tiên của công ty, gần giống với Oppo Pad về phần cứng.

Sự ra mắt quốc tế của Oppo Find N2 được đổi thương hiệu sẽ khiến mọi thứ trở nên rất thú vị. Điện thoại thông minh có màn hình không bóng và thiết kế không khe hở, ngoài ra còn nhẹ hơn đáng kể so với hầu hết các điện thoại gập kiểu notepad. Do đó, Find N2 sẽ không chỉ là một giải pháp thay thế có ý nghĩa mà còn có một số tính năng khá độc đáo thu hút được sự quan tâm của người dùng.

Theo nguồn tin này, OnePlus có thể ra mắt sản phẩm màn hình gập đầu tiên vào khoảng quý 3 năm 2023. Đây có thể là thời điểm hoàn hảo, vì Samsung thường ra mắt dòng Galaxy Z vào tháng 8 và Google được đồn đại sẽ tham gia cuộc đua màn hình gập với Pixel Fold cũng vào khoảng thời gian đó.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.