Honor Magic 5 và 5 Pro ra mắt: Giá hơn 30 triệu có gì?

0
0

 - Sau nhiều thông tin rò rỉ, Honor hôm nay đã chính thức ra mắt hai chiếc flagship mới có tên Honor Magic 5 và Magic 5 Pro tại triển lãm MWC 2023. 

Trên thực tế dòng sản phẩm Magic 5 series chính là những sản phẩm kế thừa của dòng Honor Magic 4. Trong bài này chúng ta hãy cùng tìm hiểu hai chiếc điện thoại cao cấp nhất Honor Magic 5 và Magic 5 Pro.

Honor Magic 5 Pro

Trước khi đi vào tìm hiểu thông số kỹ thuật, hãy nói một chút về thiết kế của Magic 5 Pro. Máy đi kèm với modul camera hình tròn ở giữa mặt sau, một thiết kế tương tự như dòng sản phẩm năm ngoái. Khung máy của chiếc điện thoại này là sự kết hợp giữa kim loại và kính và được khẳng định là khá bền. Mặt trước là màn hình cong với thiết kế đục lỗ camera kép ở góc trên cùng bên trái.

 

Là chiếc flagship cao cấp, Honor Magic 5 Pro có màn hình OLED LPTO kích thước 6,81 inch với tần số quét từ 1Hz đến 120Hz, tần số làm mờ PWM 2160Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng là 480Hz. Màn hình của máy hỗ trợ HDR10+ và độ sáng tối đa lên tới 1100 nits.

Honor Magic 5 Pro nổi bật với bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất của Qualcomm, kết hợp với RAM LPDDR5x và bộ nhớ chuẩn UFS 4.0. Máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.100mAh và hỗ trợ sạc không dây 66W và có dây 50W.

 

Về khả năng chụp hình, chiếc điện thoại của Honor được tích hợp nhiều cảm biến thú vị. Magic 5 Pro có camera chính 50MP hỗ trợ OIS, đi kèm với camera tele 50MP với zoom quang 3.5x và camera góc siêu rộng 50MP. Điện thoại còn có camera góc siêu rộng 12MP và cảm biến độ sâu 3D ở mặt trước. 

 

Magic 5 Pro hoạt động trên Magic UI 7.0, dựa trên hệ điều hành Android 13 với cảm biến vân tay dưới màn hình và được xếp hạng IP68.

Honor Magic 5 Pro sẽ được cung cấp với nhiều màu sắc và có tùy chọn với cấu hình RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB duy nhất, có giá 1.267 USD (khoảng 30,2 triệu đồng). Hiện tại ngày bán ra và giá bán của chiếc điện thoại này vẫn chưa được công bố.

Honor Magic 5

Honor Magic 5 đi kèm với màn hình cong OLED LTPO 6,78 inch có độ phân giải Full HD +, tần số quét 90Hz, độ sáng tối đa 1.100 nit và hỗ trợ HDR10+. Thiết bị được trang bị máy quét dấu vân tay trong màn hình. 

Về thiết kế máy có modul camera hình tròn ở mặt sau và điện thoại có khả năng chống bụi cũng như chống nước được chứng nhận IP54. 
Về khả năng chụp hình, Honor Magic 5 có cảm biến chính 54MP, ống kính góc siêu rộng 50MP và ống kính tele 32MP. Ngoài ra còn có một ống kính ToF và cảm biến nhấp nháy. Ở phía trước, điện thoại thông minh có một camera selfie 12MP. 

 

Bên trong, Honor Magic 5 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 với RAM 8GB LPDDR5 và dung lượng lưu trữ 256GB UFS 4.0. Viên pin dung lượng 5.000mAh hỗ trợ sạc 66W đi kèm trong hộp đựng thiết bị. Điện thoại thông minh chạy trên Android 13 với giao diện Magic UI 7.0.

Honor Magic 5 được trang bị loa âm thanh nổi kép hỗ trợ Dolby và động cơ tuyến tính X-Axis. Các tùy chọn kết nối trên thiết bị bao gồm 5G, WiFi-7, Bluetooth 5.2 và cổng USB-C.  

Honor Magic 5 có giá 899 Euro (khoảng 22,7 triệu đồng) cho model RAM 8GB + ROM 256GB. Máy hiện có hai màu gồm Blue, Black và dự kiến sẽ có mặt trong quý 2. 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…