Galaxy Z Fold 5 có thể dày hơn và nặng hơn

0
0

 - Samsung đã xác nhận rằng dòng Galaxy S23 sẽ được trình làng vào ngày 01/02 tới đây và các thông tin rò rỉ gần đây đã tiết lộ khá nhiều thứ về các Phiên bản của chiếc flagship này. Không chỉ quan tâm đến dòng Galaxy S23, mà người dùng và giới chuyên môn còn mong những thông tin về smartphone gập Galaxy Z Fold 5 và Flip 5.

 

Trang web tiếng Việt  có tên là The Pixel đã đưa tin rằng Galaxy Z Fold 5 sẽ được trang bị chip Qualcomm 4nm có tên Snapdragon 985 5G. Tuy nhiên, Snapdragon 8 Gen 2 là chip mới nhất của Qualcomm và nếu không có gì khác biệt thì Fold 5 sẽ được cung cấp năng lượng bởi phiên bản nâng cấp của Snapdragon 8 Gen 2.

Vì vậy, cái tên Snapdragon 985 không có ý nghĩa gì và website nói trên đưa ra giả thuyết rằng nó có thể là phiên bản thử nghiệm của Snapdragon 8 Gen 2.

Báo cáo cũng tuyên bố rằng Z Fold 5 đã tăng nhẹ độ dày từ 6,3mm lên 6,5mm và trọng lượng của máy đã tăng từ 263 gram lên thành 275 gram. Mặc dù điều này nghe có vẻ đáng thất vọng, nhưng việc tăng độ dày có thể là do tạo không gian cho khe cắm S Pen. Mặc dù Fold 4 hỗ trợ bút stylus của Samsung, nhưng nó không có silo để lưu trữ Pen và hầu hết người dùng chắc chắn sẽ đánh giá cao việc có một khe cắm chuyên dụng trên Z Fold  5

Về trọng lượng  của Z Fold 5 tăng lên, có thể Samsung đang có kế hoạch trang bị cho Fold 5 viên pin lớn hơn để cạnh tranh với Oppo Find N2, nhưng đây mới chỉ là suy đoán của giới chuyên môn

Báo cáo dường như chỉ ra việc tăng trọng lượng vì cảm biến máy ảnh, điều này ngụ ý rằng điện thoại sẽ có cảm biến mới và có lẽ là lớn hơn. Một báo cáo trước đó đã nói rằng máy ảnh mặt trước 10MP sẽ được đổi chỗ cho một máy chụp ảnh 12MP. Samsung đã nâng cấp camera chính và camera tele trên phiên bản Z Fold 4 ra mắt vào năm ngoái, vì vậy các chuyên gia tin rằng, Fold 5 sẽ có cảm biến phía sau mới.

Oppo Find N2 đã nói ở trên có camera tốt hơn Fold 4 và Google dự kiến ​​sẽ công bố điện thoại có thể gập lại đầu tiên của mình cùng thời điểm với Fold 5 và vì điện thoại Pixel của Google được biết đến với những cải tiến vượt trội về camera, nên Samsung có thể đã quyết định trang bị cho Fold 5 camera mới.

Điều này cũng phù hợp với một báo cáo trước đó cho biết Samsung muốn cải thiện camera trên Galaxy Z Fold 5. Báo cáo đó cũng nói rằng điện thoại sẽ có một nếp gấp gần như mờ nhạt giữa hai màn hình.

Samsung tạo ra một trong những điện thoại có thể gập lại tốt nhất hiện nay nhưng sự cạnh tranh đang nóng lên, vì vậy công ty cần nâng cấp cũng như cải tiến các tính năng sẽ có trên các smartphone tương lai nhiều hơn là những thay đổi lặp đi lặp lại để duy trì vị trí dẫn đầu và có vẻ như công ty sẵn sàng đi xa hơn để đảm bảo điều này.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao, tiến gần mốc 2.400 USD/ounce

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng hơn 10 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng vượt mốc 77 triệu đồng/lượng.

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.