OnePlus 11 dự kiến vào ngày 07/02 tới đây

0
0

 - Dường như cuộc chiến giành danh hiệu chiếc flagship Android tốt nhất năm 2023 đã bắt đầu, vì vậy người dùng toàn cầu sẽ được chứng kiến sự ra mắt của những ứng cử viên sáng ra đầu tiên vào tháng 2 tới đây, trong đó phải kể đến dòng sản phẩm Galaxy S23, OnePlus 11…

Mới đây, OnePlus đã chính thức công bố sự kiện Cloud 11 trên trang web của mình. Sự kiện thứ 2 sẽ diễn ra tại New Delhi vào ngày 07/02/2023 và sẽ đánh dấu sự ra mắt của điện thoại thông minh hàng đầu của công ty cho năm 2023 là OnePlus 11.

 

Mặc dù được bỏ biệt danh “Pro”, thiết bị này sẽ đi kèm với những gì mới nhất và tốt nhất mà nhà sản xuất OnePlus dành cho nó, bao gồm cả chipset Snapdragon 8 Gen 2. OnePlus đang tập trung rất nhiều vào mô-đun camera của chiếc flagship mới của mình, mô-đun này đã được cải tiến về thiết kế và hiện có hình tròn.

Khẩu hiệu của sự kiện là Witness the Shape of Power (Chứng kiến hình dạng quyền lực), rất có thể là để phản ánh quá trình chuyển đổi nói trên. Ngoài ra, công ty đang nhấn mạnh về công nghệ máy ảnh của Hasselblad trong quá trình phát triển OnePlus 11, củng cố thêm quan điểm rằng, đây là một thiết bị hướng đến máy ảnh.

Một tính năng nổi bật khác mà OnePlus đang thu hút sự chú ý là Thanh trượt cảnh báo, hiện đang quay trở lại trên phiên bản flagship ra mắt vào năm sau. Nhìn chung, về lý thuyết, OnePlus 11 hứa hẹn sẽ là thiết bị đáng để quan tâm, nhưng chúng ra phải chờ đợi thêm một thời gian nữa trước khi máy được đưa vào thử nghiệm.

Trong sự kiện sắp tới đây, bên cạnh điện thoại thông minh mới, OnePlus cũng sẽ tiết lộ OnePlus Buds Pro 2, sản phẩm kế nhiệm cho tai nghe không dây cao cấp của công ty từ năm 2021. Cả hai thiết bị sẽ có mặt trên thị trường quốc tế và có khả năng sẽ lên kệ trên toàn thế giới trước cuối tháng 2/2023 .

Mặc dù có khả năng xảy ra một số bất ngờ vào phút cuối, nhưng OnePlus 11 là lý do chính để người dùng quan tâm đến sự kiện lần này.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.