Rò rỉ thiết kế hoàn toàn mới của OnePlus 11 Pro

0
0

 - Mới đây, một phiên bản smartphone được cho OnePlus 11 Pro đầu tiên dự kiến phát hành vào năm 2023 đã xuất hiện.

Thông số máy ảnh của OnePlus 11 Pro

Có vẻ như tin đồn về camera xoay được trang bị cho OnePlus 11 Pro sẽ không thành hiện thực, nhưng thay vào đó sẽ là một thiết kế đảo camera tròn hoàn toàn mới gợi nhớ đến thiết kế của Vivo X80. Được biết, OnePlus và Vivo là hai thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn BBK đến từ Trung Quốc, nên đôi khi thiết kế smartphone của 2 công ty này có chút tương đồng.

 

Trong đảo camera hình tròn trên OnePlus 11 Pro sẽ tổng cộng 03 ống kính máy ảnh khác nhau và đèn flash. Giới chuyên môn kỳ vọng OnePlus sẽ tích hợp một bộ camera zoom cao cấp cho11 Pro. Mặc dù OnePlus 10 Pro có cung cấp ống kính zoom tele 3x, nhưng bộ camera của Vivo X80 Pro khiến nhiều người hy vọng vào thông số camera của OnePlus 11 Pro:

  • Ống kính 8 MP, f / 3.4, 1 / 4.4 ", 1.0µm, PDAF, OIS, camera kính tiềm vọng zoom quang 5x
  • Camera chính chính 50 MP, f / 1.6, 1 / 1.3 ", PDAF, Laser AF, OIS
  • Camera siêu rộng 48 MP, f / 2.2, 114˚, 1 / 2.0 ", AF
  • Ống kính 12 MP, f / 1.9, 50mm, 1 / 2.93 ", 1.22µm, Dual Pixel PDAF, zoom quang học 2x, camera tele gimbal OIS
 

Các chuyên gia công nghệ cho rằng, họ không đánh giá cao kiểu thiết kế camera xoay sẽ có trên OnePlus 11 Pro, nếu công ty này muốn đưa chiếc smartphone này vào cuộc đua trở thành thiết bị di động tốt nhất năm 2023 thì hãy nghĩ đến một bộ zoom kính tiềm vọng. Vì theo dự đoán, tính năng này sẽ có trên iPhone 15 Pro Max ra mắt vào năm sau.

Thiết kế OnePlus 11 Pro

Cũng theo dự đoán, OnePlus 11 Pro sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới với đảo camera hình tròn được bố trí ở góc trên bên trái, giống như trên dòng X80. Bên cạnh đó, smartphone tương lai của OnePlus cũng được bổ sung một số tính năng còn thiếu từ phiên bản smartphone cao cấp gần đây nhất của hãng này.

 

Một tính năng được cho là sẽ có trên OnePlus 11 Pro, đó là Alert Slider. Tính năng này khá giống với chức năng chuyển đổi tắt tiếng của Apple và được người hâm mộ OnePlus đánh giá cao vì sự tiện lợi mà nó mang lại, làm cho các thiết bị cầm tay của OnePlus trở nên khá độc đáo trong số các smartphone Android của cùng nhà sản xuất.

Hệ thống màn hình đục lỗ sẽ có trên OnePlus 11 Pro, tương tự như của OnePlus 10. Theo đánh giá của giới công nghệ, OnePlus 10 là một trong những chiếc smartphone có chất lượng màn hình tốt nhất năm 2022. Chính vì vậy, công nghệ màn hình của OnePlus 10 sẽ được chuyển giao sang OnePlus 11 Pro.

 

Về cấu hình, OnePlus 11 Pro được mong đợi đi kèm chipset Snapdragon 8 Gen 2 với modem Qualcomm X70 5G hiện đại, cùng với RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong 256GB.

Dung lượng Pin 5000mAh đang trở thành tiêu chuẩn cho các flagship của OnePlus, cũng như khả năng sạc nhanh kỷ lục mà OnePlus 10T đạt được lên đến 120W và mất 17 phút để sạc đầy khi pin cạn kiệt.

Với cấu hình như vậy, mức giá dự kiến của OnePlus 11 Pro sẽ là 899 USD và ngày phát hành sẽ sau tháng 01/2023.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.