OnePlus 11 rò rỉ một số chi tiết đáng chú ý

0
0

 - Phiên bản OnePlus 11 có thể vừa xuất hiện trên trang web chứng nhận Bluetooth SIG, tiết lộ một số khía cạnh nhỏ về flagship sắp tới của OnePlus. Khi đề cập về OnePlus 11, các chuyên gia phải dùng từ "có thể có", vì hiện chưa có nguồn tin nào xác nhận về sự xuất hiện thực sự của OnePlus 11.

 

Chiếc điện thoại OnePlus xuất hiện trên trang web chứng nhận đang có số kiểu máy CPH2451, có thể là OnePlus 11 hoặc là một tên gọi khác.

Thiết bị được tiết lộ sẽ đi kèm với công nghệ kết nối 5G, Bluetooth 5.3 cũng như phần mềm Oxygen 13 dựa trên Android 13 ngay khi xuất xưởng, cùng một loạt tính năng khác có thể mong đợi từ một chiếc điện thoại OnePlus cao cấp. Đó gần như là tất cả những gì giới chuyên môn có thể suy luận về số máy CPH2451 bí ẩn, có thể là OnePlus 11 hoặc OnePlus Nord sắp ra mắt.

Theo tin đồn, OnePlus sẽ đơn giản hóa đáng kể dòng smartphone cao cấp hàng đầu của mình và có một chiếc điện thoại hàng đầu duy nhất của OnePlus, được gọi đơn giản là "OnePlus 11".

Cách đây chưa lâu, chúng ta đã nghe nói về việc OnePlus có thể đang xem xét sử dụng thân máy bằng gốm cao cấp cho chiếc flagship hoặc ít nhất là một phiên bản độc quyền của nó.

 

Bên cạnh yếu tố thiết kế hấp dẫn này, OnePlus 11 sẽ đi kèm với chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2, RAM lên tới 16GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà, cũng như bộ lưu trữ UFS 4.0 siêu nhanh. Cùng với đó là màn hình OLED 6,7 inch với tốc độ làm mới 1-120Hz có thể thay đổi, hệ thống ba camera Hasselblad được hỗ trợ bởi một camera góc rộng 50MP. Điều thú vị nhất là cục sạc 100W sẽ được cung cấp cùng với thiết bị và hoàn toàn phù hợp với dung lượng pin 5.000mAh.

OnePlus 11 có thể ra mắt vào cuối tháng 3/đầu tháng 4 năm 2023, theo kế hoạch mà các flagship của OnePlus thường được công bố.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…