Cách xem lại, tua lại chương trình truyền hình MyTV không nên bỏ lỡ mùa Worldcup

0
0

 - Dịch vụ truyền hình MyTV có tính năng xem lại các chương trình đã phát sóng trước đó từ 24 đến 72 giờ và tua lại tối đa là 2 giờ, rất tiện ích cho những khách hàng trót bỏ lỡ chương trình yêu thích, nhất là những trận cầu nảy lửa của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh hiện giờ…

Ngay trước thời điểm giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh được khai mạc, Truyền hình MyTV chính thức sở hữu bản quyền phát sóng FIFA World Cup 2022. Và vì vậy, khán giả MyTV có cơ hội thưởng thức trọn vẹn 64 trận đấu cùng nhiều sự kiện hấp dẫn tại giải vô địch bóng đá thế giới lần thứ 22 này.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, cũng có không ít khán giả đã không thể xem trực tiếp tất cả các trận đấu bóng của World Cup 2022. Để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức trọn vẹn 64 trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, bạn hãy cùng trải nghiệm tính năng đặc biệt chỉ có ở MyTV: Xem lại, tua lại chương trình truyền hình MyTV.

 

Tính năng xem lại tạo nên sự khác biệt của truyền hình MyTV, bạn có thể xem lại chương trình truyền hình trong vòng từ 1 đến 3 ngày dễ dàng.

Với tính năng này, khi về nhà sau 1 ngày bận rộn công việc bạn có thể tìm thấy các chương trình mình yêu thích thông qua lịch phát sóng.

Vì các trận đấu bóng đá thường diễn ra vào đêm khuya và sáng sớm, không thể ngày nào cũng “cày” đủ hết các trận đấu trực tiếp. Với tính năng này, khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc hấp dẫn nào, và chủ động hơn với thời gian xem.

Được biết, sự kiện FIFA World Cup năm nay được VNPT tiếp sóng trực tiếp từ các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ của đài Truyền hình Việt Nam trên hạ tầng dịch vụ MyTV (bao gồm Truyền hình MyTV và Ứng dụng MyTV). Cùng với việc thỏa thuận thành công về bản quyền phát World Cup 2022 với đài THVN, người hâm mộ không chỉ có cơ hội thưởng thức 64 trận cầu hấp dẫn, cùng các chương trình đặc sắc được FIFA tổ chức trong suốt kỳ World Cup mà còn được thưởng thức các chương trình bên lề cũng như minigame do Truyền hình MyTV tổ chức trong suốt kỳ đấu lần này.

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, ngoài việc được xem trọn vẹn các trận đấu từ các kênh VTV trên hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV, MyTV cũng có nhiều nội dung hấp dẫn như: gameshow tương tác có thưởng “Nhịp đập World Cup”; cập nhật highlight các trận đấu hàng ngày (bàn thắng, các tình huống đáng chú ý); các thông tin thú vị ngoài sân cỏ độc nhất chỉ có tại kỳ World Cup năm nay.và talkshow bình luận độc quyền cùng các BLV nổi tiếng quen thuộc Quang Huy, Quang Tùng.

Tổ chức sản xuất chương trình Talkshow Đường đến World Cup có sự góp mặt của 2 MC bình luận viên thể thao nổi tiếng là BLV Quang Huy và Quang Tùng. Với các chủ đề hot được người hâm mộ quan tâm như: chân dung các đội bóng tham dự World Cup, nhận định về các bảng đấu.

Toàn bộ các nội dung này sẽ hiển thị trong chuyên mục “FIFA World Cup 2022™” và được lưu trữ cho khán giả xem lại bất cứ lúc nào tại mục dịch vụ Thể thao của truyền hình MyTV. Tất cả hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả MyTV những giây phút đáng nhớ cùng các trận đấu của FIFA World Cup 2022™.

Các bước xem lại chương trình truyền hình MyTV như sau:

Bước 1: Khi đang xem một kênh truyền hình bất kỳ, bấm phím "OK" trên điều khiển để vào danh sách kênh.

Bước 2: Bấm chọn mục "Xem lại" để truy cập vào lịch phát các chương trình cho phép xem lại của kênh đang chọn.

Bước 3: Sử dụng phím điều hướng sang trái, phải, lên hoặc xuống để lựa chọn chương trình muốn xem lại và bấm “OK”

Lưu ý: Đối với các kênh có biểu tượng mũi tên quay vòng màu xanh cho phép khách hàng sử dụng tính năng xem lại

Đối với các kênh có biểu tượng mũi tên quay vòng màu xám nhạt chỉ cho phép khách hàng xem lịch phát sóng, không cho phép sử dụng tính năng xem lại

Đối với các kênh không có biểu tượng hình mũi tên không có tính năng xem lịch phát sóng và xem lại.

Các bước tua lại chương trình truyền hình MyTV

Bước 1: Bấm phím chức năng "OK" để hiển thị thanh tua, khung giờ tua lại phía trên và tốc độ tua phía dưới.

Bước 2: Sử dụng phím xuống để chọn tốc độ tua. Khi bảng tốc độ tua hiển thị, sử dụng phím xuống để lựa chọn tốc độ tua, sử dụng phím trái để tua lại theo tốc độ và khung giờ.

Bước 3: Sau khi di chuyển tới khung giờ muốn xem bấm "OK" để bắt đầu việc xem lại từ khung giờ đã chọn.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...