Những smartphone đang có mức giảm "khủng" nhất hiện nay

0
0

- Với mức giảm vài triệu cho đến cả chục triệu đồng, những siêu phẩm dưới đây đang có mức giá tốt để người dùng có thể lựa chọn sở hữu…

Samsung Galaxy Z Flip4 128GB - giảm 3 triệu đồng

Giảm từ 23,99 triệu đồng xuống còn 20,99 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip4 128GB được thiết kế đẹp mắt, phần mặt lưng của máy phủ một lớp nhám nhẹ giúp người dùng có thể cầm nắm chắc tay hơn, hạn chế được tình trạng bám dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Đây cũng là một chiếc smartphone kháng nước, bụi có độ bền rất cao, vì thế người dùng hoàn toàn có thể an tâm trong việc sử dụng thiết bị một khoảng thời gian dài.

Samsung Galaxy Z Flip4 128GB
Samsung Galaxy Z Flip4 128GB

Samsung Galaxy Z Flip4 sở hữu màn hình cao cấp. Màn hình chính được trang bị một tấm nền Dynamic AMOLED 2X có độ phân giải Full HD+ (2640 x 1080 Pixels), ảnh cho ra sẽ có màu sắc rực rỡ, sắc nét.

Điện thoại được trang bị hai camera sau có cùng độ phân giải 12 MP với rất nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, giúp người dùng có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp của khung cảnh qua nhiều kiểu ảnh khác nhau.

“Trái tim” của chiếc flagship này là bộ vi xử lý cao cấp mới nhất đến từ Qualcomm - Snapdragon 8+ Gen 1 và xung nhịp tối đa đạt vào khoảng 3.18 GHz. Đi kèm với CPU mạnh mẽ là RAM 8 GB chạy trên hệ điều hành Android 12 và được tùy biến riêng của Samsung.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB - giảm 5 triệu đồng

Từ 30,99 triệu đồng xuống còn 25,99 triệu đồng.

Galaxy S22 Ultra 5G là chiếc smartphone cao cấp nhất trong bộ 3 Galaxy S22 series. Smartphone được tích hợp bút S Pen, trang bị vi xử lý mạnh mẽ cho các tác vụ sử dụng mượt mà và nổi bật hơn với cụm camera không viền độc đáo.

Galaxy S22 Ultra 5G được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ với tiến trình sản xuất 4 nm cho khả năng đa nhiệm thoải mái với RAM 8 GB.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB
Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB

Smartphone này được trang bị 4 camera với camera chính lên đến 108 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, 2 camera tele 10 MP hỗ trợ thu phóng quang học 10x. Camera chính có khả năng chụp đêm vô cùng ấn tượng.

Galaxy S22 Ultra 5G hỗ trợ quay video 8K tuy nhiên không đi kèm chống rung, nếu như bật chế độ Siêu ổn định lên thì độ phân giải sẽ bị giới hạn xuống Full HD 60 FPS.

Camera trước lên đến 40 MP cho nên hình sống ảo của chúng ta sẽ chân thật hơn bao giờ hết, da vẫn được làm mịn nhẹ nhưng các chi tiết trên da đều sẽ được tái tạo rất rõ nét. Màu sắc khá rực rỡ nên không cần áp dụng thêm bộ lọc màu nữa.

Viên pin trên Galaxy S22 Ultra 5G được hỗ trợ dung lượng tới 5000 mAh cùng công suất sạc 45 W cho khả năng sạc nhanh ấn tượng với 30 phút được hơn 50% dung lượng và mất khoảng 1 giờ 10 phút là đầy.

iPhone 13 Pro Max 128GB - giảm 6 triệu đồng

Từ 33,99 triệu đồng xuống còn 27,99 triệu đồng.

iPhone 13 Pro Max 128GB
iPhone 13 Pro Max 128GB

Điện thoại iPhone 13 Pro Max 128 GB được trang bị khả năng chống trầy xước và va đập một cách vượt trội, kết hợp với khả năng kháng bụi, nước chuẩn IP68.

iPhone 13 Pro Max vẫn sở hữu bộ camera 3 ống kính xếp xen kẽ thành một cụm vuông, đặt ở góc trên bên trái của lưng máy gồm camera telephoto, camera góc siêu rộng và camera chính góc rộng với khẩu độ f/1.5 siêu lớn.

Camera góc siêu rộng cũng được nâng cấp với khẩu độ f/1.8, cảm biến nhanh hơn, mang tới những bức ảnh góc siêu rộng tự nhiên và chân thực và còn tăng cường có khả năng lấy nét ở khoảng cách chỉ 2 cm, mang đến tính năng chụp ảnh quay phim macro đầy thú vị.

Apple dành cho iPhone 13 Pro Max bộ vi xử lý Apple A15 Bionic mới nhất của hãng, được sản xuất trên tiến trình 5 nm, đảm bảo mang lại hiệu năng vận hành ấn tượng mà vẫn tiết kiệm điện tốt nhất cùng khả năng hỗ trợ mạng 5G tốc độ siêu cao.

Máy sở hữu bộ nhớ trong 128 GB, vừa đủ với nhu cầu sử dụng của một người dùng cơ bản. Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ Wi-Fi 6, chuẩn kết nối không dây mới với việc trang bị nhiều băng tần 5G, tương thích với nhiều nhà mạng ở các quốc gia khác nhau.

iPhone Pro Max đánh dấu bước ngoặt mới trong thời lượng pin sử dụng. Với viên pin dung lượng pin lớn kết hợp cùng màn hình mới và bộ vi xử lý Apple A15 Bionic tiết kiệm điện, giúp iPhone 13 Pro Max trở thành chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất từ trước đến nay, dài hơn 2.5 giờ so với người tiền nhiệm.

Samsung Galaxy Z Fold4 256GB - giảm 3 triệu đồng

Từ 40,99 triệu đồng xuống còn 37,99 triệu đồng.

Galaxy Z Fold4 (2022) ra mắt với ngoại hình gần như là không đổi khi so với Galaxy Z Fold3. Đây là chiếc điện thoại gập bền bỉ nhất giới smartphone khi kết hợp với khả năng kháng nước chuẩn IPX8, có khả năng ngâm trong nước ngọt ở độ sâu tới 1.5 mét trong thời gian tối đa 30 phút, tuy nhiên, smartphone này không có khả năng kháng bụi.

Samsung Galaxy Z Fold4 có màn hình phụ bên ngoài kích thước 6.2-inch độ phân giải HD+. Màn hình chính 7.6-inch hỗ trợ cơ chế gập, sử dụng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X rực rỡ cùng một số công nghệ như hỗ trợ độ sáng tối đa 1200 nits, tần số quét 120 Hz có khả năng thích ứng tùy thuộc vào ứng dụng và cài đặt.

Samsung Galaxy Z Fold4
Samsung Galaxy Z Fold4

Ở màn hình chính, Galaxy Z Fold4 hỗ trợ đa nhiệm chia màn hình tối đa 3 ứng dụng (màn hình phụ hỗ trợ chia tối đa 2 ứng dụng), nếu người dùng sử dụng cửa sổ nổi thì số lượng cửa sổ sẽ được tăng lên.

Cụm camera trên Fold4 có thông số và thiết kế khá giống với Galaxy S22+, camera trên Fold4 được nâng cấp rất nhiều so với các thế hệ trước đây, máy sở hữu camera chính góc rộng độ phân giải 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và một camera tele 10 MP.

Galaxy Z Fold 4 là chiếc điện thoại có chống rung quang học giúp người dùng chụp ảnh, quay video mượt mà hơn, kết hợp cùng chế độ chụp đêm giúp hạn chế được nhiễu hạt, tất cả những điều trên là tiền đề để tạo nên một bức ảnh đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng.

CPU Snapdragon 8+ Gen 1 là nguồn cung cấp sức mạnh cho Galaxy Z Fold năm nay, GPU tích hợp là Adreno 670 mang lại một hiệu năng tổng thể ấn tượng.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB - giảm 10 triệu đồng

Từ 41,99 triệu đồng xuống còn 31,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên, việc mở khóa màn hình trên Z Fold3 5G. Màn hình của smartphone sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, phần viền của màn hình chính cũng được hãng tối ưu tinh giản lại, thiết kế mang đến phần viền siêu mỏng cho cảm giác tràn viền tinh tế hơn nhìn rất đẹp và bắt mắt.

Đặc biệt, Z Fold3 còn là chiếc điện thoại gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình mang đến những trải nghiệm liền mạch, đã mắt hơn.

Galaxy Z Fold3 5G được hỗ trợ thêm bút S-Pen thần thánh, một điểm cải tiến lớn so với thế hệ tiền nhiệm cho bạn thực hiện thoải mái nhiều tác vụ trên một màn hình lớn.

Samsung Galaxy Z Fold3
Samsung Galaxy Z Fold3

Về camera, Z Fold3 sử dụng hệ thống 3 camera 12 MP hoàn toàn giống hệt với Z Fold2 bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng và camera tele tất cả được đặt trong module hình chữ nhật bo tròn 2 đầu trông khá gọn gàng và tinh tế.

Galaxy Z Fold3 sử dụng con chip Snapdragon 888 một trong những bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất đến từ nhà Qualcomm, giúp mọi thao tác, mọi ứng dụng đều được xử lý nhanh chóng trên cả 2 màn hình.

Bộ nhớ RAM của Z Fold3 cũng được nâng cấp dung lượng lên đến 12 GB cho khả năng tối ưu đa nhiệm xử lý cực tốt, giúp mọi ứng dụng nặng nhất đều có thể vận hành cùng lúc mượt mà.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...