Hà Nội tập huấn khai thác sử dụng Hệ thống thông tin báo cáo Thành phố

0
0

 - Ngày 24/11/2022, Văn phòng UBND Thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tập huấn, hướng dẫn khai thác sử dụng Hệ thống thông tin báo cáo Thành phố Hà Nội HSR – Hà Nội Smart Report với sự tham dự của đại diện 24 sở ngành cùng đại diện UBND các quận, huyện, thị xã trên toàn Thành phố.

 

Báo cáo viên hội nghị là các cán bộ, kỹ sư thuộc Trung tâm Công nghệ Thông tin VNPT Hà Nội tham gia trình bày tại điểm đầu cầu chính - trụ sở UBND Thành phố 12 Lê Lai – Hoàn Kiếm; tại 43 điểm cầu truyền hình trực tuyến của UBND các quận, huyện, thị xã, mỗi điểm cầu có sự hỗ trợ hướng dẫn của các nhân viên kỹ thuật thuộc các Trung tâm Viễn thông trên địa bàn. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu thực tế, các điểm cầu tại UBND các quận, huyện, thị xã còn có đại biểu các xã, phường, thị trấn trực thuộc tham dự.

 

Sau phát biểu khai mạc của lãnh đạo Văn phòng UBND và Trung tâm Tin học – Công báo Thành phố Hà Nội, các báo cáo viên VNPT Hà Nội đã trình bày hệ thống thông tin báo cáo Thành phố, giới thiệu các chức năng của hệ thống và hướng dẫn các quy trình về cập nhật, tổng hợp, duyệt và ký số báo cáo số liệu, báo cáo thuyết minh, hướng dẫn cách thức phân quyền, tạo tài khoản cho cán bộ công chức trên hệ thống. Tại hội nghị, đại diện các sở ngành, các đơn vị của Thành phố cũng đưa ra các ý kiến thảo luận, trao đổi xoay quanh Hệ thống để hiểu rõ hơn hệ thống trong quá trình tác nghiệp.

 

Hệ thống thông tin báo cáo Thành phố Hà Nội HSR – Hà Nội Smart Report là hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ tác nghiệp do VNPT Hà Nội triển khai thực hiện phục vụ cho đối tượng là các UBND Quận, huyện, xã, phường thị trấn của Thành phố trong giai đoạn 1 (năm 2022) và dự kiến sẽ được mở rộng tới các đối tượng khác vào giai đoạn 02 (năm 2023). Trong giai đoạn hiện nay, VNPT Hà Nội đang tiến hành các bước tập huấn, đào tạo hướng dẫn triển khai thí điểm hệ thống trên toàn địa bàn Thành phố.

Trần Yến


Ý kiến bạn đọc


Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.