Đồng hồ giám sát luyện tập Moto Watch 70 lộ diện

0
0

 - Năm ngoái, Motorola đã thể hiện ý định quay trở lại sân chơi sản xuất đồng hồ thông minh với ít nhất là 03 phiên bản khác nhau. Một trong số đó là Moto Watch 100 đã ra mắt, còn hai phiên bản nữa sẽ ra mắt trong tương lai không xa.

 

Mới đây, kênh mua sắm trực tuyến BestBuy Canada dường như đã tiết lộ chiếc đồng hồ thông minh thứ hai của Motorola, đó là Moto Watch 70. Mặc dù, chiếc đồng hồ này chưa được phát hành, nhưng trang liệt kê sản phẩm đã tiết lộ một số chi tiết về nó.

Các tính năng của Moto Watch 70

Dưới đây là danh sách các tính năng thông minh đáng chú ý nhất của Moto Watch 70: Thông báo khi có cuộc gọi đến, nhưng người dùng không thể trả lời trực tiếp trên đồng hồ và không có mic tích hợp; Khả năng hoạt động như một nút chụp từ xa; Điều khiển Trình phát nhạc; Thông báo và báo động kịp thời nhờ kết nối Bluetooth 5. Tuy nhiên, hệ điều hành chưa được xác nhận.

Đồng hồ Moto Watch 70 cũng có thể hoạt động như một thiết bị theo dõi sức khỏe và theo dõi luyện tập thể dục, vì vậy máy được trang bị các cảm biến theo dõi sức khỏe, bao gồm giấc ngủ, cảm biến nhịp tim và SpO2; Đếm bước chân; 23 chế độ Thể thao để theo dõi tập thể dục; 14 giờ theo dõi tập thể dục tích cực hoặc tối đa 10 ngày sử dụng bình thường; Có thể được sạc lại qua đế sạc từ tính trong một giờ. Máy có khả năng chống nước IP67, cho phép người dùng đi tắm hoặc đi bộ đường dài mà không lo máy bị ngấm nước.

Rất nhiều tính năng tích của một chiếc đồng hồ thông minh được tích hợp trên Moto Watch 70. Tuy nhiên, Moto Watch 70 sẽ cung cấp nhiều tùy chọn để theo dõi sức khỏe và hoạt động thể chất, với dung lượng pin dường như có khả năng giúp người dùng sử dụng cả ngày.

Moto Watch 70 sẽ trông như thế nào?

Máy có thiết kế hình chữ nhật chứ không phải là hình tròn như nhiều người kỳ vọng. Moto Watch 70 được trang bị màn hình màu 1,69 inch với độ phân giải 240 x 280. Mặc dù màn hình chữ nhật có vẻ kỳ lạ, nhưng thiết kế này có khả năng hiển thị nhiều thông tin hơn tại một thời điểm nhất định, đây là một bổ sung đáng giá cho một chiếc smartwatch dùng để theo dõi nhiều chỉ số quan trọng.

Moto Watch 70 dày khoảng 0,4’’ (11 mm) và nặng khoảng 5,3 oz (150 g). Đó là một trọng lượng khá nặng và hiện không rõ chỉ số này đã bao gồm dây đeo silicon của máy hay không.

 Hiện tại, chiếc smartwatch chỉ có một màu duy nhất, đó là màu Đen bóng đêm. Vỏ của đồng hồ được làm từ hợp kim kẽm, thay vì nhôm quen thuộc. Dựa trên hình ảnh rò rỉ, có thể thấy máy có một nút bên duy nhất, nhưng chưa rõ chức năng cụ thể của nó.

Moto Watch 70 sẽ có giá bao nhiêu?

BestBuy Canada có đồng hồ thông minh được niêm yết với giá 99 CAD khoảng 75 USD (1,85 triệu đồng). Đây là một mức giá khá tốt cho một thiết bị theo dõi sức khỏe tích cực, thiết kế chống thấm nước và thời lượng pin đáng nể.

Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin về thời điểm chiếc smartwatch mới nhất của Motorola sẽ có mặt trên thị trường. Lần gần đây nhất, Moto Watch 100 được phát hành vào tháng 12/2021, vì vậy rất có thể ngày phát hành Moto Watch 70 đã cận kề.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Giá vàng bất ngờ đi xuống sau 2 phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (17/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm giá sau 2 phiên tăng liên tiếp...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.

Giá xăng tiếp tục giảm, RON95 lùi về sát mức 23.000 đồng/lít

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (16/5), giá xăng tiếp tục được điều chỉnh giảm với mức từ 409 đồng/lít -  508 đồng/lít. Trong đó, xăng RON95 xuống còn 23.135 đồng/lít.

Cảnh báo giả danh Bảo hiểm Xã hội yêu cầu đồng bộ dữ liệu căn cước công dân

(VnMedia)-  Bảo hiểm Xã hội Việt Nam thông tin hiện tại Bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố không có chủ trương điện thoại hay nhắn tin yêu cầu người dân cập nhật thông tin trên ứng dụng VssID.