"Dế" Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB giảm sốc 13 triệu đồng, nên mua?

0
0

- Thay vì mức giá 41,99 triệu đồng, khi mua smartphone này từ nay đến 30/11 tại thegioididong.com sẽ chỉ còn 28,99 triệu đồng/sản phẩm.

Dù ra mắt năm 2021, song hiện giờ, đây vẫn là siêu phẩm mơ ước của nhiều người dùng. Mức giá giảm tới 13 triệu đồng lần này là cơ hội tốt để sở hữu Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB...

Màn hình Samsung sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, phần viền của màn hình chính cũng được hãng tối ưu tinh giản lại, thiết kế mang đến phần viền siêu mỏng cho cảm giác tràn viền tinh tế hơn nhìn rất đẹp và bắt mắt.

Z Fold3 còn là chiếc điện thoại gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình mang đến những trải nghiệm liền mạch, đã mắt hơn. Màn hình trong được phủ lớp kính Ultra Thin Glass (UTG) mỏng vượt trội giúp tăng độ bền hơn 80% so với tiền nhiệm, mang đến độ bền cực cao khi có thể đóng mở dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị và cảm ứng của màn hình.

Cùng với đó, màn hình phụ cũng được trang bị kích thước khá lớn lên đến 6.2 inch, độ phân giải của màn hình này cũng nằm ở mức khá cao cùng khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét mượt mà như màn hình chính.

 

Cả 2 màn hình cũng được Samsung nâng cấp tần số quét 120 Hz để giúp mọi thao tác chạm vuốt, chuyển động hình ảnh đều được xử lý cực kỳ mượt mà, mang đến trải nghiệm mãn nhãn, giúp bạn thực sự đắm chìm trong không gian giải trí chơi game bất tận.

Galaxy Z Fold3 5G được hỗ trợ thêm bút S-Pen thần thánh, một điểm cải tiến lớn so với thế hệ tiền nhiệm cho bạn thực hiện thoải mái nhiều tác vụ trên một màn hình lớn.

Smartphone Galaxy Z Fold3 sử dụng con chip Snapdragon 888 một trong những bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm, giúp mọi thao tác, mọi ứng dụng đều được xử lý nhanh chóng trên cả 2 màn hình.

Bộ nhớ RAM của Z Fold3 cũng được nâng cấp dung lượng lên đến 12 GB cho khả năng tối ưu đa nhiệm xử lý cực tốt, giúp mọi ứng dụng nặng nhất đều có thể vận hành cùng lúc mượt mà.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G
Samsung Galaxy Z Fold3 5G

Hệ điều hành Android 11 cũng tối ưu trên giao diện One UI mang đến trải nghiệm tương tác trực quan như trên máy tính đồng thời cho phép chuyển đổi mượt mà nội dung giữa màn hình chính và màn hình phụ mà không phải tải lại ứng dụng hay load lại game.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Z Fold3 cũng được trang bị chuẩn kết nối 5G cho khả năng kết nối Internet siêu nhanh. “Dế” có dung lượng pin 4.400 mAh giúp người dùng có thể sử dụng trong khoảng một ngày với các tác vụ làm việc giải trí thông thường.

Bên canh đó, điện thoại cũng có tính năng sạc pin nhanh 25 W, sạc không dây hay chia sẻ pin không dây cho các thiết bị hỗ trợ chuẩn Qi khác như smartphone hay tai nghe Galaxy Buds.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.