Galaxy S23 Ultra sẽ có màn hình sáng nhất?

0
0

 - Mới đây, các chuyên gia trong ngành lại có những chia sẻ thú vị về dòng flagship Galaxy S23 của Samsung, trong đó các thiết bị sẽ được trang bị tính năng kết nối vệ tinh giống như iPhone 14 series của Apple và Mate 50 của Huawei.

Một tin đồn khác được lan truyền bởi chuyên gia rò rỉ RgcloudS chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, Galaxy S23 Ultra có thể có màn hình sáng nhất trong số các điện thoại thông minh đang và đã phát hành, đánh bại iPhone 14 Pro Max. Cùng với đó, Galaxy S23 Ultra sẽ là mẫu flagship cao cấp nhất năm 2023 của Samsung và máy có độ sáng màn hình tối đa là 2.150 nit so với 1.750 nit của Galaxy S22 Ultra.

 

Số liệu thực tế của Galaxy S23 Ultra có thể khác biệt đôi chút khi ra mắt. Nhưng các chuyên gia dự đoán, Samsung có thể tăng độ sáng tối đa lên 2.200 nit hoặc cao hơn với độ sáng tối đa tối thiểu là 2.100 nit. Dù bằng cách nào, với tỷ lệ độ sáng này sẽ biến Galaxy S23 Ultra trở thành điện thoại thông minh có màn hình sáng nhất thế giới, vượt qua mức cao nhất 2.000 nits của màn hình iPhone 14 Pro Max (có thể nhìn thấy dưới ánh sáng ngoài trời).

Bên cạnh đó, màn hình cong QHD+ Dynamic AMOLED 6,8 inch trên Galaxy S23 Ultra sẽ có tốc độ làm mới 120Hz, nghĩa là màn hình vẽ lại 120 lần mỗi giây. Kết quả là cho thao tác cuộn mượt mà như lụa. Galaxy S23 Ultra sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 (4nm), RAM 12GB và dung lượng lưu trữ lên tới 512GB.

Máy có thiết lập 04 camera ở mặt sau, bao gồm camera chính 200MP, camera siêu rộng 12MP, camera tele 10MP với zoom quang 3x và Zoom không gian 30x, camera tele 10MP với zoom quang 10x và zoom kỹ thuật số 100x. Galaxy S23 Ultra có camera phía trước 32MP để phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie và trò chuyện video.

Galaxy S23 Ultra sẽ đi kèm viên pin 5.000mAh, giúp đèn luôn sáng. Máy hỗ trợ sạc nhanh 25W và sạc không dây 15W.

Dòng Galaxy S23 của Samsung dự kiến ​​trình làng vào tháng 01 hoặc tháng 02/2023, trong đó Galaxy S23 Ultra sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 13 và giao diện One UI 5.1. Nhờ màn hình đặc biệt sáng dành cho Galaxy S23 Ultra, chiếc điện thoại này có một tương lai tươi sáng đến mức người dùng có thể phải đeo kính râm.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.