Samsung Galaxy S23 sở hữu dung lượng pin lớn hơn

0
0

 - Liệu Samsung có mang đến một thiết kế lại hàng đầu cho dòng Galaxy S23 sắp ra mắt? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra, nhưng theo giới chuyên môn, câu trả lời chắc chắn là không. Vậy dòng S23 được nâng cấp những gì?

 

Mặc dù, các thông số kỹ thuật về sạc và màn hình của dòng Galaxy S23 được cho là giữ nguyên của dòng Galaxy S22, nhưng có một tính năng mà Samsung vẫn đang chăm chỉ nghiên cứu triển khai, đó là pin sẽ được trang bị cho dòng flagship ra mắt vào năm sau.

Người dùng mong đợi dòng Galaxy S23 được cải thiện về tuổi thọ pin

Có thể thấy, thời lượng pin trong thời gian thực của điện thoại bị ảnh hưởng nhiều bởi một số yếu tố khác nhau như hiệu suất năng lượng của bộ xử lý, tối ưu hóa phần mềm của nhà sản xuất và thậm chí cả cách người dùng sử dụng thiết bị đó.

Theo dự đoán của các nhà nghiên cứu, có thể dòng Galaxy S23 sẽ được nâng cấp thêm 200mAh dung lượng vào viên pin 3.700 mAh của Galaxy S22 6,1 inch. Như vậy, pin của S23 sẽ nâng lên thành 3.900mAh. Thông tin này cũng được chia sẻ bởi Digital Chat Station trên mạng xã hội của Trung Quốc, nơi có những dự đoán chính xác về cấu hình của những thiết bị Android sắp ra mắt.

 

Pin của Galaxy S23 phải có dung lượng ít nhất là 3,785mAh và dung lượng thông thường là 3.900 mAh. Như vậy dung lượng pin của Galaxy S23 phải tăng ít nhất là 5% so với của S22. Chỉ số này cũng không phải là “tệ”, nhưng với bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 được báo cáo tập trung chủ yếu vào việc giữ mức tiêu thụ điện năng ở mức tối thiểu, nên việc nâng cấp pin trên dòng S23  thêm 5% được coi là mức an toàn.

Cũng phải lưu ý ở đây, các bài kiểm tra tuổi thọ pin vừa qua, Galaxy S22 đã “tỏa sáng” và cho kết quả ấn tượng chứ không phải là S22 Plus và S22 Unltra.

Như một số hình ảnh đồ họa rò rỉ trước đó, Galaxy S23 sẽ được cho là giữ lại màn hình 6,1 inch giống như phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, máy cũng được giữ nguyên độ phân giải màn hình của 1080p của S22 và S22 Plus.

 

Điều mà nhiều người sẽ thắc mắc đó là làm thế nào để Samsung đưa 1 viên pin có kích thước lớn hơn vào thân máy của S23, trong khi kích thước tổng thể của máy vẫn giữ nguyên như của S22.

Dòng Samsung Galaxy S23 sẽ chỉ có 04 tùy chọn màu sắc

Mới đây, có thông tin cho rằng Samsung Galaxy S23 sẽ chỉ sở hữu 4 tuỳ chọn màu sắc bao gồm màu be, đen, xanh lục và hồng nhạt. Rõ ràng, thông tin này đã khiến cho một bộ phận người có ý định sở hữu Galaxy S23 cảm thấy thất vọng khi chiếc S22 sở hữu tận 7 màu sắc khác nhau.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, dòng Galaxy S23 sẽ được nhà sản xuất trang bị con chip mạnh nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 2. Bên cạnh đó, nhiều khả năng Galaxy S23 vẫn được giữ nguyên thiết kế từ người tiền nhiệm và sẽ được chú trọng vào việc nâng cấp phần camera với độ phân giải 200MP cực kỳ "khủng" giúp S23 trở thành chiếc điện thoại sở hữu camera tốt nhất. Ngoài ra, dòng sản phẩm Galaxy S23 cũng được kỳ vọng sẽ sở hữu viên pin lớn hơn đi kèm với những cải tiến về pin.

Tuy nhiên, vẫn còn khá sớm để xác thực được thông tin này khi Samsung dự kiến sẽ ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S23 vào tháng 2 năm sau. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn có thể bổ sung thêm những phiên bản màu độc quyền nhằm tăng tính thương mại cho dòng điện thoại kể trên.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.