Samsung Galaxy S23, S23 + và S23 Ultra: Thêm những đồn đoán mới

0
0
 

Đến thời điểm này, chúng ta đã phần nào biết về các thành phần, tính năng và thông số kỹ thuật của toàn bộ dòng S23 và rất nhiều thông tin rò rỉ là vượt xa những gì giới chuyên môn dự đoán.

Dung lượng pin Galaxy S23: kỳ vọng và dự đoán

Thông tin về dung lượng pin của dòng Galaxy S23 đã xuất hiện trong một thời gian dài, nhưng chứng nhận về pin mới đây của phiên bản S23 + cho thấy toàn bộ thông số của bộ phận này, trong đó, dung lượng được dự đoán là 4.565mAh và dung lượng trên giấy tờ là 4.700mAh.

Như vậy, dung lượng pin 4.700 mAh có trong bảng thông số kỹ thuật chính thức của phiên bản Galaxy S23+. Dung lượng này là tăng nhẹ so với viên pin 4.500 mAh được gắn trong Galaxy S22+ hiện nay. Việc tăng dung lượng này khá khiêm tốn, tương đương 5%. Tuy nhiên, tuổi thọ của pin có thể được cải thiện đáng kể, đặc biệt là khi xét đến các cải tiến về hiệu năng trên bộ vi xử lý siêu cao cấp tiếp theo của Qualcomm.

 

Cũng theo nhiều nguồn tin cho rằng, vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 2 sẽ được trang bị cho phiên bản S23 Ultra. Đi kèm với máy là viên pin dung lượng 5.000 mAh, trong khi viên pin của S22 Ultra là 4.855 mAh.

Có vẻ như thông tin này cũng không làm nhiều người hâm mộ dòng Galaxy của Samsung hài lòng, vì viên pin của S21 Ultra cũng sở hữu dung lượng pin giống như phiên bản S22 Ultra, trong khi phiên bản S21 Plus được đóng gói với viên pin 4.800 mAh và viên pin của S22 Plus lại bị hạ cấp mà không rõ lý do.

Bên cạnh đó, viên pin của S22 tiêu chuẩn cũng bị giảm xuống còn 3.700 mAh, so với 4.000 mAh của S21. Do vậy, các chuyên gia dự đoán, viên pin của S23 tiêu chuẩn sẽ tăng lên khoảng 3.900 mAh.

Tóm lại, dự đoán của giới chuyên môn về dung lượng pin của dòng S23 sẽ như sau:

Galaxy S23: 3.900 mAh

Galaxy S23 Plus: 4.700 mAh

Galaxy S23 Ultra: 5.000 mAh

Camera của dòng Galaxy S23: Chi tiết mới xuất hiện

Theo một Trung tâm GalaxyClub ở Hà Lan, camera góc siêu rộng ở mặt sau của S23 và S23 + sẽ giữ lại độ phân giải 12MP tương tự như của S22 và S22 +. Mặc dù cấu hình camera góc rộng trên 2 dòng smartphone có thể giống nhau, nhưng khả năng chụp ảnh toàn cảnh trong thế giới thực của chúng lại khác nhau, vì Samsung có thể sẽ thêm các thủ thuật phần mềm xử lý hình ảnh mới gọn gàng và sắc nét hơn, cho ra những bức ảnh góc rộng chất lượng hơn.

 

Dù chưa được xác nhận vào thời điểm hiện tại, nhưng S23 Ultra cũng được cho là sẽ sử dụng cảm biến góc siêu rộng 12MP,cùng với một ống kính chính 200MP được nâng cấp rất nhiều và hai ống kính tele khác nhau giống như của S22 Ultra.

Trong khi đó, camera tele duy nhất ở mặt sau của S23 và S23 Plus đều được đảm bảo ở mức 10 megapixel. Nhưng có một điểm nhấn đáng chú ý là camera selfie đơn của bộ đôi smartphone này sẽ tăng nhẹ từ 10 MP của phiên bản tiền nhiệm lên 12 MP.

Cuối cùng, camera chính của S23 và S23 + có thể được nâng cấp hoặc vẫn giữ nguyên 50MP, Mọi thông tin về dòng S23 ở thời điểm này vẫn chỉ là đồn đoán dựa trên kinh nghiệm của các chuyên gia nghiên cứu. Theo thông lệ, Samsung sẽ giới thiệu dòng flagship này vào tháng 2 hàng năm.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.