Dòng Galaxy S23 có thể có rất ít phiên bản màu sắc

0
0

 - Sau buổi ra mắt của bộ đôi Google Pixel 7 và 7 Pro, hiện mọi con mắt của giới chuyên môn cũng như người dùng lại tập trung vào loạt điện thoại hàng đầu tiếp theo của Samsung và hôm nay, một chuyên gia rò rỉ nổi tiếng đã tiết lộ các tùy chọn màu sắc mà dòng Galaxy S23 sẽ góp mặt.

 

Các thông tin về dòng Galaxy S23 đã dần lộ diện, trong đó, thông tin về vi xử lý thu hút được đề cập nhiều hơn cả và phần lớn ý kiến của giới chuyên môn nghiêng về sự cung cấp độc quyền của chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2. Có vẻ như phiên bản S23 mẫu tiêu chuẩn và Plus sẽ không được trang bị camera “siêu khủng” của S22 Ultra. Bên cạnh đó, 02 phiên bản này cũng có thể có pin dung lượng lớn hơn so với pin của S22 tiêu chuẩn và S22 Plus.

Phiên bản S23 Ultra được cho là vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế của phiên bản tiền nhiệm, nhưng bên trong cấu hình lại có sự cải tiến đáng kể, nhất là camera chính lên đến 200 MP, giúp máy có trở thành điện thoại có camera tốt nhất năm.

Một tính thông tin nữa về dòng Galaxy S23 cũng được quan tâm không kém đó là màu sắc của chúng. Chuyên gia trong lĩnh vực hiển thị  - Ross Young đã có câu trả lời cho vấn đề này.

Cụ thể, vị chuyên gia này cho rằng, Galaxy S23 sẽ có các màu Be, Đen, Xanh lục và Hồng nhạt.

 

Đây sẽ là những lựa chọn duy nhất cho tất cả các mô hình. Trong khi đó, nhìn lại dòng S22, có nhiều màu sắc khác nhau, chẳng hạn như Trắng Phantom, Xanh Phantom, Xanh lá, Vàng đồng, Trắng kem, Đỏ và Xám. Mặc dù có các tùy chọn màu cơ bản, nhưng thông tin này về dòng S23 cũng khiến nhiều người thất vọng.

Tuy nhiên, vẫn còn khá sớm để nói về dòng Galaxy S23 và Samsung có thể vẫn chưa hoàn thiện mọi thứ. Dòng S22 đã được phát hành vào tháng 2, nhưng một tin đồn đã nói rằng dòng Galaxy S23 có thể được trình làng sớm hơn, có thể là tháng 01/2023.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.