Google giới thiệu một số tính năng giọng nói hữu ích với Pixel 7

0
0

 - Theo các chuyên gia, tính năng nhận dạng giọng nói của Google rất phức tạp và ở cấp độ thực sự cao. Tuy nhiên, ở bộ đôi smartphone mới ra mắt Pixel 7 và Pixel 7 Pro, Google đã cải thiện tính năng này khá nhiều.

Dự đoán thông tin ở cuộc gọi tự động

Khi bạn gọi đến một số hotline của một doanh nghiệp nước ngoài, bạn sẽ nghe cuộc gọi tự động dài và có liệt kê các tùy chọn khác nhau, hướng dẫn bạn nhấn các số để đến đường dây trợ giúp bạn cần. Nhưng nếu có Pixel 7, bạn sẽ không cần phải nghe những danh sách như vậy nữa. Trên các điện thoại mới nhất của Google, ứng dụng Direct My Call hiện có thể dự đoán nội dung tin nhắn tự động và cung cấp cho bạn danh sách các tùy chọn khả dụng. Hơn nữa, bạn có thể chọn tùy chọn bạn muốn ngay cả trước khi nó được phát ra. Bây giờ, làm thế nào tuyệt vời và tiết kiệm thời gian?

 

Direct My Call là một tính năng của Trợ lý Google nhiều hơn và nó sẽ xuất hiện trên các Pixel được trang bị Tensor khác.

Tính năng Assistant Voice Typing đề xuất các biểu tượng cảm xúc phù hợp

Hiện nay, cách nhanh nhất và thuận tiện nhất để nhắn tin với bạn bèn trên điện thoại là sử dụng giọng nói của mình để nhập thông tin. Bạn chỉ cần cho nó biết những gì bạn muốn viết và trợ lý giọng nói (Assistant Voice Typing) sẽ nhập tin nhắn cho bạn. Và giờ đây, trên Pixel 7, tính năng nhập liệu bằng giọng nói của Assistant Voice Typing có thể tự động đề xuất các biểu tượng cảm xúc có liên quan cho tin nhắn của bạn hoặc bạn có thể tìm kiếm biểu tượng cảm xúc bằng giọng nói của mình. Hơn nữa, theo Google, tính năng nhập liệu bằng giọng nói hiện giờ đã trở nên dễ dàng hơn nhiều, vì vậy, về lý thuyết, sẽ dễ dàng tìm thấy biểu tượng cảm xúc mà bạn đang tìm kiếm.

Ứng dụng Google Messages hiện có thể phiên âm các tin nhắn thoại

Hẳn nhiều người dùng ngày nay không còn hào hứng với kiểu nhắn tin hay đọc các tin nhắn văn bản truyền thống mà thay vào đó là các kiểu tin nhắn thoại. Tuy nhiên, với một số người dùng, họ vẫn muốn duy trì kiểu tin nhắn văn bản, mà bạn lại gửi đến họ tin nhắn thoại. Vậy họ sẽ làm như nào? Nếu người nhận có Pixel 7 trên tay, mọi thứ trở nên dễ dàng.

Trên các điện thoại mới nhất của Google, khi bạn nhận được tin nhắn thoại trên Google Messages, bạn sẽ thấy một nút mới ngay phía trên nó có nội dung "Xem bản ghi âm". Và khi bạn nhấn nó, tin nhắn sẽ hiển thị cho bạn tin nhắn đã nhận ở dạng văn bản. Bằng cách này, bạn luôn có thể "nghe thấy" tin nhắn thoại của bạn bè. Hiện tính năng này sẽ có trên tất cả các điện thoại Pixel.

Pixel 7 và Pixel 7 Pro hoàn toàn mới hiện đã có sẵn để đặt hàng trước. Giá của Pixel 7 là 599 USD (14,3 triệu đồng) và giá của Pixel 7 Pro là 899 USD (21,46 triệu đồng). Cả hai điện thoại sẽ lên kệ vào tuần tới.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.