Đồng hồ OnePlus Nord: Thiết kế bắt mắt, giá “mềm”

0
0

 - Sau nhiều lần rò rỉ, đồng hồ thông minh OnePlus Nord Watch cuối cùng cũng chính thức trình làng với thiết kế ấn tượng, thông số kỹ thuật tạm được và giá tương đối “mềm”.

Đây không phải là chiếc đồng hồ đầu tiên của OnePlus và Nord Watch có nhiều điểm khác biệt, ít nhất là về thiết kế, so với đồng hồ thông minh trước đây của công ty.

OnePlus Nord Watch mới sử dụng cùng một hệ số hình chữ nhật khiến chúng ta nhớ đến các mẫu Apple Watch cũ hơn, trong khi phiên bản OnePlus Watch trước đây có hình tròn.

 

Bỏ qua thiết kế bên ngoài hào nhoáng, OnePlus Nord Watch hứa hẹn mang lại cho người dùng mọi trải nghiệm mà bất cứ chiếc đồng hồ thông minh nào khác cũng có thể, ngay cả những chiếc đồng hồ đắt tiền. OnePlus Nord Watch có tính năng cảm biến nhịp tim, cũng như theo dõi mức độ oxy trong máu và mức độ căng thẳng của người dùng. Hơn nữa, đeo OnePlus Nord Watch thường xuyên sẽ cho phép bạn theo dõi chu kỳ giấc ngủ của mình. Vì đây là đồng hồ thông minh unisex nên nó cũng có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng của phụ nữ.

 

OnePlus Nord Watch được xếp hạng IP-68 về khả năng chống bụi và chống nước, đồng thời đi kèm với dây đeo bằng silicon cùng với vỏ đồng hồ bằng kim loại, đây là những vật liệu an toàn tránh kích ứng da.

 

Về thông số kỹ thuật, chiếc đồng hồ thông minh này có màn hình AMOLED 1,78 inch với độ phân giải 368 x 448 pixel, tỷ lệ màn hình trên thân máy gần 71%. Viên pin nhỏ 230 mAh trên Nord Watch hứa hẹn cho thời lượng sử dụng lên đến 10 ngày, trong trường hợp này, người dùng có thể bật chế độ DND (không làm phiền) khi ngủ vào ban đêm, bật tính năng phát hiện nhịp tim, bật thông báo tin nhắn (tối đa 150 tin nhắn), màn hình thức dậy lên đến 150 tin nhắn mỗi ngày, chế độ SpO2 theo dõi nồng độ oxy trong máu hai lần/ngày và trung bình 90 phút tập thể dục mỗi tuần.

 

Pin của chiếc đồng hồ thông minh này cũng có thể kéo dài đến 30 ngày, nhưng bạn sẽ phải tắt tính năng phát hiện nhịp tim, Bluetooth, màn hình và bật chế độ chờ. Nord Watch có thể được ghép nối với điện thoại của bạn qua Bluetooth 5.2 và bạn có thể sử dụng ứng dụng N Health để quản lý các chức năng của nó, như theo dõi dữ liệu sức khỏe của bạn trong thời gian thực, nhận cuộc gọi đến cũng như thông báo tin nhắn.

Hạn chế duy nhất của OnePlus Nord Watch là nó thiếu chế độ định vị GPS, vì vậy nếu cần chức năng này, bạn sẽ phải ghép nối nó với điện thoại thông minh của mình. Ngoài điều đó ra, chúng ta không thể thấy bất kỳ lỗi nào khác, đặc biệt là máy được định giá bán chỉ 85 USD.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...