Khung chuyển đổi số VNPT cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Đa dạng, phong phú, tiện ích!

0
0

- Theo khung chuyển đổi số dành cho các doanh nghiệp được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT xây dựng và triển khai, lớp Lãnh đạo số (Cam kết & Năng lực) là trung tâm của hoạt động chuyển đổi số, các hoạt động chuyển đổi số xoay quanh 4 trụ cột.

Chuyển đổi số xoay quanh 4 trụ cột

Chuyển đổi số đang là yêu cầu, xu hướng tất yếu, khách quan để cộng đồng doanh nghiệp đứng vững và phát triển. Chuyển đổi số sẽ giúp các doanh nghiệp thay đổi phương thức làm việc, sản xuất thông qua sự tích hợp các công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh của mỗi đơn vị, doanh nghiệp nhằm thay đổi cách thức vận hành, mô hình kinh doanh và đem đến những hiệu quả cao hơn, giá trị mới hơn…

Việt Nam hiện có 840 ngàn doanh nghiệp, trong đó có 98% là doanh nghiệp có quy mô vừ và nhỏ (SME), đóng góp 45% vào GDP hàng năm. Trước thực tế môi trường kinh doanh và nhu cầu khách hàng đang thay đổi, biên giơi giữa các ngành nghề đang bị xóa nhòa, đặc biệt là giữa công nghệ và các ngành còn lại, xu thế chuyển đổi số đã trở thành bắt buộc với các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp SME nói riêng để có thể duy trì và phát triển mạnh mẽ.

 

Với quan điểm này, khung chuyển đổi số được VNPT xây dựng và triển khai cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) giúp họ định hình vào các lĩnh vực, mục tiêu quan tâm nhất, nghiệp vụ cần thực hiện để chuyển đối số một cách rõ ràng với các thứ tự ưu tiên cụ thể.

Xoay quanh 4 trụ cột chính của một doanh nghiệp, bao gồm khách hàng, sản phẩm, hoạt động và nhân viên, khung đưa ra các các mức tiếp cận ứng dụng nghiệp vụ từ đơn giản tới nâng cao phù hợp với các giai đoạn chuyển đổi số của doanh nghiệp. Chuyển đổi số hướng tới mục tiêu tăng doanh thu, giảm chi phí và áp dụng mô hình kinh doanh mới, hiệu quả. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng các ứng dụng chuyển đổi số trên một hạ tầng số: Viễn thông - Hạ tầng điện toán đám mây - công nghệ 4.0 đảm bảo an ninh và an toàn mạng do VNPT cung cấp.

Hệ sinh thái chuyển đổi số dành cho các doanh nghiệp hiện đang được VNPT cung cấp với các nhóm sản phẩm, dịch vụ đặc trực chuyển ngành cho giáo dục đào tạo, y tế dược phẩm, phân phối bán lẻ, tài chính ngân hàng, nông nghiệp, công nghiệp xây dựng, hậu cần vận tải, du lịch khách sạn; Nhóm sản phẩm quản trị doanh nghiệp đa ngành gồm Quản trị nhân sự, quản lý điều hành, quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lý kế toán; Nhó dịch vụ cơ bản gồm các dịch vụ chữ ký số, bảo hiểm xã hội, hóa đơn điện tử, thuế điện tử, hợp đồng điện tử, công cụ kết nối, hội nghị truyền hình, phòng họp trực tuyến, website doanh nghiệp...

Khám phá bộ sản phẩm chuyển đổi số cho doanh nghiệp khởi nghiệp

VNPT cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ và giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp theo 04 trụ cột chính của hoạt động một doanh nghiệp. Bộ sản phẩm chuyển đổi số - doanh nghiệp khởi nghiệp được VNPT cung cấp tạo thành một hệ sinh thái dịch vụ, sản phẩm chuyển đổi số đa dạng, linh hoạt. Có thể kể tới những dịch vụ mà VNPT hiện đang cung cấp dưới đây.

Tên miền: VNPT hiện là nhà cung cấp dịch vụ Internet lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam có hệ thống máy chủ DNS hiện đại, bảo mật cao cùng đội ngũ cán bộ có trình độ cao, luôn phục vụ nhiệt tình. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi đăng ký tên miền tại VNPT.

SSL (Secure Sockets Layer): Đây là dịch vụ cung cấp chứng thư số công cộng quốc tế. Đảm bảo tất cả các dữ liệu trao đổi giữa máy chủ web và trình duyệt luôn được bảo mật, riêng tư và an toàn với công nghệ của GlobalSign.

Dịch vụ VNPT SmartCA/ VNPT CA: Là đơn vị đầu tiên được cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số cho cơ quan, tổ chức, cá nhân sử dụng trong các hoạt động công cộng, dịch vụ VNPT SmartCA/ VNPT CA không chỉ mang lại nhiều tiện ích, dễ dàng sử dụng mà còn đem đến sự an tâm, an toàn từng giao dịch của khách hàng.

VNPT-BHXH: Đây là giải pháp giao dịch điện tử giữa các Tổ chức, Doanh nghiệp, các đơn vị hành chính sự nghiệp, trường học với cơ quan bảo hiểm xã hội trên toàn quốc

Dịch vụ Hóa đơn điện tử VNPT-Invoice: là dịch vụ giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp có thể phát hành, phân phối, xử lý các nghiệp vụ và lưu trữ hóa đơn điện tử thay thế cho việc phát hành và sử dụng hóa đơn giấy

VNPT - ASME: là giải pháp xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nhằm tin học hoá toàn diện công tác kế toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hệ thống cung cấp công cụ kết nối với hóa đơn điện tử và hỗ trợ kê khai thuế

VNPT Smartbot: là kênh giao tiếp, tương tác hiệu quả trong nội bộ và khách hang. Hỗ trợ quảng bá sản phẩm, CSKH tự động trên các nền tảng online.

VNPT Smart Cloud: Giải pháp hướng tới đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với một hạ tầng điện toán hoàn chỉnh: Từ một máy chủ riêng lẻ (Cloud Server) đến Cụm hạ tầng ảo hóa riêng (Virtual Data Center) cùng với các dịch vụ khác trong hệ sinh thái như dịch vụ VPN, LoadBalancer, Cloud Security, Cloud file.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.