Bí quyết giúp VNPT Money giành nhiều giải thưởng, chứng nhận danh giá

0
0

- Với nỗ lực không ngừng mang lại những tính năng, tiện ích cho người dùng, hệ sinh thái VNPT Money đã khẳng định vị thế với hàng loạt giải thưởng danh giá…

VNPT Money được biết đến là hệ sinh thái tài chính số toàn diện của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), VNPT Money cho phép người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, an toàn, tiện lợi, không cần tiền mặt.  

Tận dụng được ưu thế của các loại hình thanh toán số đang được phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu này, VNPT Money hiện đang là một trong những hệ sinh thái tài chính số hàng đầu tại Việt Nam.

Hướng tới mục tiêu trở thành dịch vụ tài chính số được yêu thích nhất

Với tầm nhìn trở thành dịch vụ tài chính số được yêu thích bởi tất cả mọi người dân Việt và là đối tác thanh toán uy tín số 1 không chỉ của các doanh nghiệp mà còn của các tiểu thương ở mọi ngành hàng, VNPT Money tập trung phát triển xoay quanh các giá trị cốt lõi gồm Đơn giản - An Toàn - Tiện lợi.

Sản phẩm dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng xóa bỏ những giới hạn, chỉ với chiếc điện thoại của mình và những cú chạm nhẹ, ai cũng có thể trở thành công dân số, ai cũng có thể sử dụng dịch vụ tài chính số không giới hạn.

 

Tập đoàn VNPT đã không ngừng đầu tư, mở rộng về mạng lưới, cơ sở hạ tầng làm nền tảng cho VNPT Money phát triển. Tính đến thời điểm hiện tại, VNPT Money đã tiếp cận được đại đa số khác hàng người Việt, phát triển hệ thống với hơn 200.000 điểm chạm thanh toán, phủ hầu khắp các ngành hàng.

Cùng với đó là hàng trăm nghìn điểm nạp, rút tiền trải dọc khắp mọi miền tổ quốc thông qua các điểm giao dịch và điểm ủy quyền cung cấp dịch vụ viễn thông. VNPT Money cho phép người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, an toàn, tiện lợi, không cần tiền mặt.

Khẳng định với hàng loạt giải thưởng, chứng nhận danh giá trong năm 2022

Chỉ riêng trong năm 2022 này, hệ sinh thái VNPT Money đã vinh dự được ghi nhận và vinh danh ở nhiều giải thưởng quốc tế.

Cụ thể, tại giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2022 (Stevie Awards International Business Awards), VNPT Money đã giành giải Bạc ở hai hạng mục Giải pháp Fintech và hạng mục Dịch vụ tài chính ngân hàng.

Tại Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2022 (Asia - Pacific Stevie Awards), giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh cá doanh nghiệp, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin chất lượng trong khu vực, VNPT Money cũng đã vinh dự nhận giải Đồng ở hạng mục sáng tạo dành cho khách tiêu dùng cá nhân.

Trong số 5 giải vàng tại Giải thưởng Công nghệ Thông tin thế giới (IT World Awards 2022) mà Tập đoàn VNPT vinh dự được trao tặng, giải Vàng dành cho nền tảng thanh toán (Payment Platform) ghi nhận nỗ lực được tích hợp trong nhiều dịch vụ công trực tuyến, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Đây là 2 giải vàng đặc biệt ở hạng mục đấu tranh và giảm ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Trước đó, vượt qua 12 nhóm tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo mật, hệ sinh thái tài chính số VNPT Money chính thức nhận chứng chỉ quốc tế về bảo mật PCI DSS 3.2.1 Level 1 - cấp độ cao nhất theo tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS.

 

Để được cấp chứng chỉ PCI DSS 3.2.1 Level 1, VNPT Money đã vượt qua 12 nhóm tiêu chuẩn đánh giá nghiêm ngặt của PCI DSS như: xây dựng và duy trì hệ thống tường lửa nhằm bảo vệ dữ liệu thẻ thanh toán, sử dụng và cập nhật thường xuyên phần mềm phòng chống virus, xây dựng - duy trì hệ thống và các ứng dụng đảm bảo an ninh mạng…

Ngoài ra, VNPT Money còn đạt các yêu cầu về xác thực đa nhân tố, chuẩn an toàn trong mã hóa dữ liệu của PCI DSS 3.2.1 cấp độ 1. Việc nỗ lực đạt chứng chỉ PCI DSS Level 1 khẳng định quyết tâm của VNPT Money trong sứ mệnh làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng cao, bảo mật và an toàn, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Với nỗ lực không ngừng để đưa VNPT Money thực sự trở thành một dịch vụ tài chính số quốc dân, xứng đáng với sự tin yêu của tất cả khách hàng, trong thời gian tới, hệ sinh thái VNPT Money sẽ tiếp tục được phát triển, đa dạng hơn các tính năng, tiện ích, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Trước mắt, VNPT sẽ tiếp tục mở rộng kết nối với các đối tác để hoàn thiện hơn nữa mạng lưới, đem những ưu đãi tốt nhất tới khách hàng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.