VNPT - đối tác tin cậy của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong chuyển đổi số

0
0

- Trong số rất nhiều sản phẩm, giải pháp, hệ sinh thái hiện đang được Tập đoàn VNPT triển khai, cung cấp tới khách hàng, có nhiều trong số đó dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa đang trên hành trình chuyển đổi số, đi tới thành công.

Là Tập đoàn VT-CNTT hàng đầu Việt Nam tiên phong dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia, VNPT thấu hiểu những gì một doanh nghiệp SME đang cần để thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số. Những giải pháp nổi bật dưới đây là ví dụ điển hình minh chứng cho điều đó…

 

VNPT Cloud - giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp SME

Trong các nền tảng cloud “make in Vietnam” đang có mặt trên thị trường, VNPT Cloud được đánh giá là giải pháp điện toán đám mây toàn diện với các gói cước tối ưu nhất, giúp tiết kiệm cả chi phí và thời gian để các SMEs đạt được thành công ngay cả với nguồn lực có hạn.

Với những doanh nghiệp SME, việc cắt giảm được một khoản chi phí đầu tư máy móc thiết bị, duy trì nhân sự quản lý hạ tầng công nghệ đồng nghĩa với việc giảm bớt đi được một gánh nặng tài chính. Chính vì lẽ đó, các dịch vụ máy chủ ảo hóa của VNPT Cloud được đánh giá là một trong những giải pháp hiệu quả, an toàn và tiết kiệm vượt trội hiện nay.

Với hơn 1.000 server vật lý đang hoạt động liên tục để cung cấp dịch vụ, cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trong nhiều năm qua, VNPT Cloud luôn được đánh giá cao từ các khách hàng và đối tác, là giải pháp điện toán đám mây toàn diện, đem đến nhiều lợi ích cho các khách hàng tại Việt Nam.

 

hác biệt của VNPT Cloud nằm ở chỗ giúp các doanh nghiệp SMEs có thể chủ động xây dựng môi trường treiern khai ứng dụng CNTT tối ưu, xây dựng hạ tầng điện toán đám mây có quy mô đa dạng tuỳ thuộc nhu cầu doanh nghiệp mong muốn. Qua đó, doanh nghiệp có thể truy cập, sử dụng dịch vụ trên hạ tầng internet doanh nghiệp của VNPT.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có thể chia sẻ hạ tầng với nhiều dịch vụ hay mở rộng cấu hình tuỳ theo nhu cầu. Đặc biệt, VNPT Cloud là dịch vụ điện toán đám mây có chi phí hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Với những gói cước được thiết kế theo tài nguyên và thời gian sử dụng, các doanh nghiệp SME có thể dễ dàng sở hữu ngay một máy chủ cloud với đầy đủ tính năng, đảm bảo chất lượng của hệ thống trên nền tảng đám mây.

Nền tảng chuyển đổi số toàn diện và toàn trình đầu tiên - OneSME

Ngày 06/08/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức ra mắt Nền tảng chuyển đổi số toàn diện đầu tiên và toàn trình đầu tiên tại Việt Nam dành cho doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) tại địa chỉ https://onesme.vn với tên gọi oneSME.

Nền tảng giúp doanh nghiệp đối phó với thách thức trên và tận dụng cơ hội bứt phá từ chuyển đổi số. Đến với oneSME các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tìm kiếm, chủ động lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, giải pháp số phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình. Đồng thời, tất cả các sản phẩm, dịch vụ cung cấp trên nền tảng oneSME đã được đóng gói để phù hợp với các loại hình quy mô doanh nghiệp từ siêu nhỏ-nhỏ-vừa, giúp tư vấn nhanh chóng chính xác các ứng dụng số với các quy mô doanh nghiệp.

Nhờ áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, máy học, OneSME có khả năng tự động tổng hợp nhu cầu của khách hàng, tính toán và đưa ra chi phí sản phẩm, các ưu đãi tích hợp, tư vấn nhanh chóng chính xác các ứng dụng số phù hợp với quy mô của mỗi doanh nghiệp SME đang cần từ doanh nghiệp vừa, nhỏ đến siêu nhỏ trong bất cứ lĩnh vực nào: Y tế, Giáo dục, Nông nghiệp, Dược phẩm, Logistic, Bán lẻ, Quản lý khách sạn…

Đây cũng là nền tảng chuyển đổi số đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm, dịch vụ số toàn trình trên môi trường online. Chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://onesme.vn bất cứ lúc nào, từ bất cứ đâu, các SME đều sẽ có đủ các sản phẩm, dịch vụ cần thiết cho nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp mình. Tất cả mọi thao tác từ lựa chọn sản phẩm, dịch vụ số đến thanh toán hoàn tất đăng ký đều được thực hiện trên môi trường số và chỉ mất vài cú kích chuột là nhận ngay tài khoản để sử dụng.

oneSME được nghiên cứu, thiết kế và phát triển bởi các kỹ sư hàng đầu của VNPT, hội tụ các nền tảng công nghệ hiện đại và kiến trúc tiên tiến như: Điện toán đám mây, Kiến trúc dịch vụ nhỏ - Microservices, hồ dữ liệu - Enterprise Data Lake, Trí tuệ nhân tạo, học máy và các công nghệ đảm bảo an toàn bảo mật thông tin…

Hợp đồng điện tử VNPT eContract

Là đơn vị dẫn đầu chuyển đổi số tại Việt Nam, từ năm 2018, VNPT đã bắt tay xây dựng giải pháp hợp đồng điện tử VNPT eContract. Giải pháp được nghiên cứu và phát triển đặc biệt phù hợp với bối cảnh mới cũng như phù hợp với quy mô, nhu cầu của tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam và đang được đông đảo các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong nước tin dùng.

VNPT eContract là một sản phẩm trong bộ giải pháp chuyển đổi số toàn diện của Tập đoàn VNPT hỗ trợ tối đa doanh nghiệp ứng dụng các giải pháp công nghệ số giải quyết tốt vấn đề số hoá quy trình ký hợp đồng. Từ đó, tạo tiền đề và động lực cho các doanh nghiệp Việt phục hồi và bứt phá trong nền kinh tế thị trường với nhiều thay đổi, biến động hiện nay.

VNPT eContract bao gồm các thành phần quản lý tài khoản người dùng các bên giao kết, quản lý quá trình đàm phán điều khoản hợp đồng, thống nhất hợp đồng và tiến hành ký kết bằng chứng thư số (CA) hoặc xác minh định danh eKYC và ký điện tử. Các lĩnh vực được áp dụng như: Hợp đồng cung cấp dịch vụ, hợp đồng lao động, hợp đồng thuê khoán, hợp đồng thương mại, dịch vụ, hợp đồng đại lý, hợp đồng vận chuyển, hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng mua bán, thỏa thuận hợp tác, biên bản ghi nhớ…

Với sự kết hợp của công nghệ và giải pháp tân tiến nhất do VNPT nghiên cứu và làm chủ, VNPT eContract là nền tảng cung cấp giải pháp hợp đồng điện tử, cho phép các bên giao kết các loại hợp đồng bằng phương tiện điện tử. VNPT eContract giúp doanh nghiệp và người dân giảm đáng kể chi phí và thời gian giao dịch, khởi tạo, đàm phán, ký kết và quản lý lưu trữ, tìm kiếm hợp đồng, dễ dàng hơn trong việc tiếp xúc với khách hàng, cũng như mở rộng kinh doanh đến thị trường trong nước và quốc tế.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.