Vivo Y22s: giá 5,99 triệu đồng, RAM 8GB

0
0

 - Trong phân khúc giá từ 5 - 7 triệu đồng, Vivo Y22s phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ đến từ các thương hiệu lớn như Samsung, Motorola, Xiaomi, Oppo... Vậy, smartphone này có những tính năng gì để “lọt vào mắt xanh” của người dùng?

Về thiết kế, Vivo Y22s sử dụng vỏ ngoài bằng nhựa polymer nguyên khối. Máy có kích thước lần lượt là 164,3x76,1x8,38 mm và trọng lượng 192 g.

 

 

Về cấu hình, Vivo Y22s được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680 4G (6 nm) lõi 8 với tốc độ cao nhất 2,4 GHz, GPU Adreno 610. Máy đi kèm RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có khay cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 1 TB. Hệ điều hành bên trong Vivo Y22s là Android 12 với tuỳ biến trên giao diện người dùng Funtouch OS 12. Máy có cảm biến vân tay tích hợp nơi nút nguồn bên cạnh phải. Y22s được tích hợp khả năng kháng bụi, kháng nước IP54.

Smartphone của Vivo sử dụng màn hình IPS LCD kích thước 6,55 inch, độ phân giải HD Plus (1.612x720 pixel). Màn hình này bảo vệ bởi kính cường lực, độ sáng tối đa 530 nit, tần số quét 90 Hz.

 

 

Vivo Y22s có 2 camera sau với cảm biến chính độ phân giải 50 MP, khẩu độ f/2.0 cho khả năng lấy nét theo pha và ống kính macro 2 MP, f/2.4. Máy chỉ có thể quay video độ phân giải Full HD. Camera selfie của máy đạt 8 MP, f/2.0.

Dung lượng pin của Vivo Y22s đạt 5.000 mAh và tích hợp sạc nhanh 18W.

Vivo Y22s có 2 màu sắc để lựa chọn gồm Xanh đen và Xanh vàng. Máy có giá niêm yết 5,99 triệu đồng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.