iPhone 14 series sắp ra mắt, iPhone 13 series vẫn hút người dùng?

0
0

 - Các con số thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics vào tháng 6 vừa qua cho thấy, các mẫu iPhone 13 thống trị thị trường điện thoại Mỹ về doanh số bán hàng, mặc dù chỉ còn chưa đầy một tháng Apple sẽ phát hành iPhone 14 series.

 

Giới chuyên môn cũng rất tò mò liệu những chiếc Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 của Samsung có được những tín hiệu tích cực từ thị trường hay không thì phải chờ đến kết thúc quý 3 năm nay mới có được số liệu thống kê chính xác.

Hiện người dùng có thể đặt trước Galaxy Z Fold 4 hoặc Galaxy Z Flip 4 tại cửa hàng trực tuyến của Samsung. Bộ đôi smartphone gập này sẽ được lên kệ thị trường toàn cầu vào ngày 26/8 tới đây. Theo tiết lộ của Samsung, đơn đặt hàng trước của bộ đôi smartphone gập này khá ấn tượng.

10 mẫu điện thoại phổ biến nhất ở Mỹ

Trong khi iPhone 13 vẫn là điện thoại phổ biến nhất ở Mỹ, tiếp theo sau là 13 Pro Max và 13 Pro, còn lại chút ít vị trí trên bảng xếp hạng thuộc về các thương hiệu khác. S22 Ultra của Samsung cũng có được vị trí tốt trên bảng xếp hạng, tiếp theo là phiên bản anh em rẻ hơn nhiều của nó, Galaxy S22. Đây là 2 trong số ít các smartphone Android có tên trong bảng  xếp hạng Top 10 smartphone phổ biến ở Mỹ.

 

Kỉ lục của Samsung ngay lập tức bị phá vỡ bởi một chiếc iPhone, đó là mẫu SE 2022 giá rẻ, khi đứng vị trí thứ 5 trong danh sách Top 10 tại Mỹ. Sự xuất hiện của iPhone SE 2022 cũng góp phần đưa Apple trở thành nhà sản xuất số 1 tại Mỹ. Trên bảng xếp hạng, Samsung cũng giữ vị trí kỷ lục với sự xuất hiện của các mẫu smartphone trải dài Galaxy A03 giá rẻ, đến loại tầm trung cao hơn được đại diện bởi Galaxy S21 FE.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong top 10 điện thoại hàng đầu của Mỹ cho quý 2 là sự xuất hiện bất ngờ của Motorola với Moto G Pure. Hãng này đã tăng thị phần mạnh mẽ sau khi LG rời bỏ thị trường điện thoại.

Nhìn chung, thị trường điện thoại Mỹ dường như là cuộc đua chiếm vị trí độc tôn giữa Apple và Samsung. Được biết, Apple là thương hiệu sản xuất smartphone của Mỹ, nên việc hãng này chiếm vị trí hàng đầu và dẫn đầy thị phần với gần một nửa tổng số điện thoại đang lưu hành tại Mỹ. iPhone 13 vẫn đang phát triển mạnh mẽ, nhưng tương lai rất có thể thuộc về iPhone 14 series với những tin đồn về nâng cấp cấu hình cũng như giá bán cao hơn. Chưa kể, sẽ có iPhone 14 Max trong năm nay để củng cố thêm thị phần của Apple khi một số người dùng đã bỏ qua iPhone 13 mini và chờ đợi một chiếc iPhone cao cấp hơn từ Apple.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.