Nissan Việt Nam bất ngờ có bản nâng cấp Navara cho năm 2024

0
0

 - Nissan Navara mới vừa được nâng cấp với việc bổ sung các trang bị nội thất, xe vẫn có 3 phiên bản chính thức cùng với một tùy chọn nâng cấp cho phiên bản giá rẻ nhất - Navara EL.

Nhà phân phối VAD vừa giới thiệu Nissan Navara 2024 tại thị trường Việt Nam, xe tiếp tục nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và bán ra với 3 phiên bản chính thức tương tự trước đây. Đáng chú ý, giá bán của mẫu bán tải này đã được giảm nhẹ so với trước để tăng sức cạnh tranh trong một phân khúc đang bị chiếm giữ bởi một ông lớn khác. 

Nissan Navara nhận phiên bản mới với ngoại hình không có quá nhiều khác biệt. Thế giới phương tiện

Cụ thể, mẫu bán tải này giá bán từ 685 - 960 triệu đồng, phiên bản thấp nhất EL 2WD giảm giá 14 triệu đồng so với trước trong khi phiên bản cao nhất Pro4X thấp hơn 19 triệu đồng. Trong khi đó, một tùy chọn nâng cấp được bổ sung riêng cho phiên bản EL 2WD có giá 699 triệu đồng với các trang bị cao hơn gồm: Màn hình giải trí 10 inch, lót thùng xe và bệ bước chân.

Nissan Navara 2024 được cập nhật chủ yếu trong khoang cabin với bảng táp-lô thiết kế mới cùng màn hình giải trí có độ phân giải cao hơn trước. Ngoại thất xe gần như giữ nguyên với 4 tùy chọn phối màu cho phiên bản Pro4X và 5 tùy chọn phối màu cho các phiên bản còn lại.

Khoang nội thất của Nissan Navara 2024 được sửa đổi nhẹ. Thế giới phương tiện

Mẫu bán tải này vẫn được trang bị động cơ 2.3L tăng áp kép kết hợp với hộp số tự động 7 cấp, cho công suất tối đa 187 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.500 – 2.500 vòng/phút. Cùng với đó, Nissan Navara có tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh (4WD).

Dù nhà phân phối không công bố doanh số của Nissan Navara tại Việt Nam nhưng dễ dàng nhận thấy mẫu xe này khó khăn trong việc cạnh tranh trong phân khúc xe bán tải khi Ford Ranger đang dẫn đầu với 7.743 chiếc bán ra trong nửa đầu năm 2024, áp đảo toàn bộ các đối thủ như: Mitsubishi Triton (991 chiếc), Toyota Hilix (576 chiếc) và Isuzu D-Max (170 chiếc).

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.