Ford Transit mới ra mắt tại Việt Nam có những nâng cấp gì?

0
0

 - Thế hệ mới của Ford Transit vừa được giới thiệu tại Việt Nam với các nâng cấp và bổ sung mạnh mẽ để tiếp tục cạnh tranh trong phân khúc xe khách 16 chỗ hiện đã không còn nhiều đối thủ.

Ford Transit thế hệ mới vẫn được lắp ráp tại nhà máy của Ford ở Hải Dương với cấu hình xe gồm 16 chỗ và 18 chỗ ngồi. Dòng xe này vốn là một trong những sản phẩm cuối cùng vẫn còn trụ lại trong phân khúc vốn chủ yếu dành cho khách hàng kinh doanh vận tải.
Do đó, việc nâng cấp mạnh cho Transit và đặc biệt là chính sách giá ấn tượng được coi là động thái của Ford Việt Nam nhằm tiếp tục củng cố vững chắc vị thế của dòng xe thương mại này sau nhiều năm dẫn đầu phân khúc tại Việt Nam.

Bảng giá chi tiết các phiên bản của Ford Transit mới.

Chính thức giao tới tay khách hàng từ tháng 8/2024, Ford Transit thế hệ mới có 3 phiên bản chính: Trend, Premium và Premium+ có giá bán lẻ từ 905 triệu đồng, bản Premium+ dự kiến được giao đến khách hàng vào giữa tháng 9/2024. Trong khi đó, Ford Việt Nam cũng hợp tác với GMC Auto - Hãng cung cấp xe vận tải hành khách hạng sang - giới thiệu 2 phiên bản xe cao cấp: Ford Transit Limousine 10 chỗ và 12 chỗ phục vụ cho những nhu cầu cao hơn của khách hàng.

Trên thế hệ mới, Ford Transit được nâng cấp về ngoại hình rất nhiều, đặc biệt ở phần đầu xe, với nhiều điểm tương đồng với mẫu Territory ở lưới tản nhiệt và cụm đèn LED, tạo cảm giác như một mẫu SUV hơn là một dòng xe thương mại chuyển vận tải hành khách. Xe cũng sở hữu các trang bị tiện dụng cho hành khách, điển hình là bậc bước chân điện và cửa trượt điện mở rộng tối đa.

Khoang nội thất được bổ sung một số tính năng tiện ích mới, điển hình là màn hình kép 12,3 inch cho bảng đồng hồ và màn hình trung tâm ở hai phiên bản Premium và Premium+, tích hợp với Apple CarPlay và Android Auto không dây. Cùng với đó là hệ thống âm thanh 6 loa và các cổng sạc USB cho hàng ghế sau, ghế lái chỉnh 6 hướng với tựa tay, các ghế được bọc nỉ kết hợp với chất liệu Vinyl, các ghế có thể chỉnh ngả và bổ sung giá hành lý phía trên.

Ford Transit sở hữu động cơ Diesel 2.3L hoàn toàn mới kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, cho công suất 169 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 425 Nm trong khoảng 1.400 - 2.400 vòng/phút, tức đã tăng 26% về công suất và 20% về mô-men xoắn so với thế hệ trước. Ford Motor cho biết đây là động cơ hoàn toàn mới, thay thế động cơ 2.2L cũ với ưu thế về sức mạnh, độ bền và tiết kiệm nhiên liệu... những yếu tố thực sự quan trọng với người kinh doanh vận tải.

Cùng với đó, xe được xây dựng trên nền tảng khung gầm mới với vật liệu thép boron và thép cứng cường độ cao, giúp gia tăng độ cứng và độ chịu xoắn tối đa, Transit mới có tải trọng tối đa lên tới 4,6 tấn.

 
 

Ford Việt Nam cũng lần đầu chính thức giới thiệu và cung cấp giải pháp quản lý đội xe thông minh Upfleet gồm Giải pháp dịch vụ Uptime và Giải pháp quản lý đội xe. Theo đó, hệ thống này sẽ giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả hơn thông qua các công cụ kỹ thuật số để hướng tới mục tiêu giảm 80% thời gian xe phải dừng hoạt động.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Công nghệ 3G sẽ được dừng hoàn toàn vào tháng 9/2028

(VnMedia) - Với xu hướng trên thế giới và thực tế triển khai mạng và sự phát triển dịch vụ, tại Việt Nam cả 2 công nghệ 2G và 3G đều đã được xây dựng kế hoạch dừng. Với 2G thì thực hiện theo 2 giai đoạn 2024 và 2026 còn 3G thì tới năm 2028.

Lỗ hổng nghiêm trọng cho phép tin tặc thay đổi mật khẩu người dùng

(VnMedia) - Cisco đã khắc phục một lỗ hổng có điểm nghiêm trọng tối đa cho phép kẻ tấn công thay đổi mật khẩu của bất kỳ người dùng nào trên các máy chủ cấp phép Cisco Smart Software Manager On-Prem (Cisco SSM On-Prem) dễ bị tấn công, bao gồm cả quản trị viên.

Những hình ảnh thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(VnMedia) - VnMedia xin trân trọng gửi đến quý độc giả những hình ảnh vô cùng thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lúc sinh thời.

VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí

(VnMedia) - Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2024 tới đây, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.

Giá vàng giảm sâu phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục có thêm một đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.