Triệu hồi 706 chiếc Isuzu D-Max và Isuzu Mu-X tại Việt Nam vì lỗi hộp điều khiển điện

0
0

 - Isuzu Việt Nam sẽ triệu hồi 706 chiếc Isuzu D-Max và Isuzu Mu-X vì hộp điều khiển điện thân xe (BCM-Body Control Module) bị lỗi, làm tăng nguy cơ gặp tại nạn cho người sử dụng.

Theo đó, sẽ có 706 chiếc Isuzu D-max và Mu-X tại Việt Nam phải triệu hồi vì hộp điều khiển điện thân xe BCM bị lỗi, làm tăng nguy cơ gặp tai nạn cho người sử dụng.

Các mẫu Isuzu D-max và Isuzu Mu-X tại Việt Nam phải triệu hồi lần này được sản xuất từ năm 2021 – 2023 tại nhà máy của Isuzu Thái Lan.

Isuzu D-max và Isuzu Mu-X phiên bản 2023 tại Việt Nam

Theo lý giải của Isuzu Việt Nam: Khi tài xế vận hành xe ở chế độ đèn chiếu sáng tự động trong điều kiện môi trường ánh sáng yếu (vận hành xe khi trời tối hoặc khi đi qua hầm đường bộ) với tốc độ dưới 10 km/h hoặc đậu tại chỗ, hộp BCM (Body Control Module) không điều khiển được chính xác hoạt động của đèn chiếu sáng nên chế độ khẩn cấp được kích hoạt, ở chế độ này chỉ có đèn chiếu sáng phía trước được bật sáng còn đèn hậu, đèn biển số và đèn demi không được bật.

Điều này sẽ khiến các phương tiện đang di chuyển phía sau khó nhận diện được xe đang bị lỗi ở phía trước làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

Đợt triệu hồi này sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí tại tất cả các đại lý chính thức của Isuzu Việt Nam, với thời gian hết khoảng 40 phút/xe và bắt đầu từ nay đến hết 27/5/2027 (dự kiến).

Trước đó vào tháng 5/2023, Isuzu Việt cũng đã triệu hồi 372 chiếc Isuzu D-max và Isuzu Mu-X tại Việt Nam để khắc phục lỗi ở hệ thống trục lái. Các mẫu xe này được sản tại Thái Lan từ tháng 1/2021 – tháng 9/2022. Các thị trường Thái Lan và Úc cũng đã triệu hồi các mẫu xe này trước đó.

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.