Toyota Việt Nam tăng doanh số 20% trong tháng 5: Corolla Cross và Hilux đóng góp lớn

0
0

 - Ngay sau khi kết thúc tháng 5, Toyota Việt Nam (TMV) đã công bố kết quả kinh doanh với mức tăng trưởng 20% so với tháng trước đó.

Theo đó, doanh số tăng mạnh của TMV nhờ vào việc bộ đôi Hilux và Corolla Cross mới đã có lượng xe bán ra khá lớn ngay sau khi ra mắt, đạt lần lượt 308 và 996 chiếc trong tháng 5 vừa qua, trong khi hai mẫu xe này vốn không phát sinh doanh số trong tháng 4 trước đó.

Toyota Corolla Cross mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam. TGPT

Ngoài ra, một số sản phẩm cũng đạt mức tăng trưởng trong tháng 5 vừa qua như Toyota Veloz Cross và Toyota Yaris Cross với 604 chiếc và 902 chiếc, tăng ở mức 15% và 2%. Đây là 2 mẫu xe cạnh tranh trong những phân khúc đang hút khách nhất hiện nay, MPV giá rẻ và SUV đô thị .

Trái lại, tháng 5 cũng ghi nhận mức doanh số giảm mạnh của Innova Cross, mất gần môt nửa lượng xe bán ra trong tháng trước đó, cùng với Vios cũng có mức giảm khá mạnh trong bối cảnh đối thủ chính Hyundai Accent vừa ra mắt thế hệ mới với những nâng cấp mạnh mẽ. Các mẫu xe khác không được đề cập có mức giảm nhẹ doanh số và đạt 1.319 chiếc bán ra, gồm một số mẫu xe như: Wigo, Corolla Altis, Camry, Raize, Fortuner, Land Cruiser Prado, Land Cruiser, Innova và Alphard.

Doanh số các mẫu xe Toyota trong tháng 5. TGPT

Tổng cộng, thương hiệu Toyota ghi nhận lượng xe bán ra tại Việt Nam trong tháng 5 đạt 5.356 chiếc, tăng 19% so với tháng trước đó. Ngoài ra, thương hiệu Lexus cũng có một tháng kinh doanh ổn với 140 bán được, tăng trưởng 19%. Nhờ đó, tổng doanh số của TMV đạt 5.496 chiếc, tăng 20%.

Trong tháng 6, TMV tiếp tục chương trình ưu đãi dành cho bộ đôi Avanza Premio và Veloz Cross với 2 tùy chọn khuyến mại lãi suất vay khi mua xe hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota, cùng với đó Vios được hỗ trợ lãi suất vay 0%/năm và các mẫu xe khác được hỗ trợ vay với mức 1,99%/năm cố định trong 6 tháng đầu.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.