Thế giới 2 bánh: Honda Airblade có phiên bản “áo mới” khởi điểm từ 42 triệu đồng

0
0

 - Honda Việt Nam (HVN) đã làm mới các phiên bản của chiếc xe tay ga Honda Airblade cùng giá bán khởi điểm từ 42 triệu đồng – 58,4 triệu đồng.

Các mẫu Honda Airblade 125cc và 160cc sẽ có  thêm các phiên bản Thể thao và phiên bản Cao cấp với điểm khác biệt duy nhất nằm ở bộ tem có chữ 125 và 160 hàm ý chỉ dung tích động cơ.

Cả hai phiên bản của chiếc Honda Airblade tiếp tục sử dụng động cơ eSP+ 4 van phun xăng điện tử và hệ thống làm mát bằng dung dịch. 

Honda Airblade 125 và 160 có sự khác biệt khi phiên bản dung tích 160cc mới được trang bị hệ thống phanh ABS trong khi phiên bản 125cc chỉ được trang bị phanh kết hợp (CBS – Combi Brake system), tuy nhiên cả hai vẫn được trang bị hệ thống khóa thông minh, cốp chứa đồ lớn (23L), cổng sạc USB, đèn pha led…

Do có mặt trên thị trường đúng giai đoạn thay đổi thuế GTGT, Honda AirBlade mới sẽ có các mức giá bán lẻ công bố từ nhà máy khác biệt, cụ thể như sau:

*Theo Nghị định 94/2023/NĐ-CP quy định về chính sách giảm thuế giá trị gia tăng (gọi tắt là thuế VAT) theo Nghị quyết 101/2023/QH15, thuế VAT 8% sẽ tiếp tục được áp dụng từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 30/06/2024 đối với hàng hóa đang áp dụng mức thuế suất 10%, trừ một số nhóm hàng hóa, dịch vụ.

Honda Airblade mới được bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện.

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...