Zone Lighting – Tăng tiện ích cho Ford Ranger và Ford Everest

0
0

 - Một tính năng khá lý thú và hữu ích cho các chủ xe sử dụng Ford Ranger và Ford Everest đó là hệ thống chiếu sáng Zone Lighting sử dụng trong các trường hợp cần thiết.

Zone Lighting là một tính năng có sẵn trên một số mẫu xe Ford Ranger và Ford Everest, cho phép bạn điều khiển hệ thống ánh sáng của xe để chiếu sáng bên ngoài trong các  trường hợp cần thiết.

Zone Lighting – Tăng tiện ích cho Ford Ranger và Ford Everest
 
Tính năng Zone Lighting này có thể kích hoạt thông qua màn hình SYNC® hoặc ứng dụng FordPass™ trên điện thoại thông minh. Thế giới Phương tiệ
Tính năng Zone Lighting có thể kích hoạt thông qua màn hình SYNC® hoặc ứng dụng FordPass™ trên điện thoại thông minh. Thế giới Phương tiện

Tính năng này thực sự hữu ích không chỉ trong cuộc sống hằng ngày mà thực sự cần thiết trong các chuyến đi chơi, cắm trại… khi kích hoạt hệ thống đèn của xe trong các trường hợp cần thiết, bao gồm đèn pha, đèn hông dưới gương chiếu hậu bên ngoài, đèn biển số và trong thùng hàng (đối với Ranger).

Zone Lighting – Tăng tiện ích cho Ford Ranger và Ford Everest

Đáng quan tâm, Ford cũng lý giải về cách thức hoạt động của hệ thống này trong các trường hợp cụ thể để tránh trường hợp hết ắc-quy để nổ máy. Hãng xe Mỹ cho biết: Tính năng chiếu sáng theo vùng sẽ không hoạt động nếu điện tích bình ắc quy không đủ.

Thời gian hoạt động của Zone Lighting phụ thuộc vào điện tích bình ắc quy, loại đèn lắp trên xe (đèn LED hoặc đèn sợi đốt) và các thiết bị điện khác kết nối với xe. Hệ thống sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian nhất định để đảm bảo khả năng khởi động động cơ của bình ắc quy. 

Tại thị trường Việt Nam, tính năng Zone Lighting là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản cao cấp của Ranger như: Wildtrak, Raptor, StrormTrak và các phiên bản khác nhau của Everest như Titaninum 4x2, Titanium 4x4 và Platinum. Ngoài ra đây tính năng tùy chọn (với chi phí bổ sung) trên các mẫu bán tải XLT 4x4, Sport.  Zone Lighting không trang bị cho các mẫu XL, XLS, XLT 4x2 hoặc XLT. 

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.