Toyota Corolla Cross 2024 chính thức có mặt: Bớt phiên bản, khởi điểm 820 triệu đồng

0
0

 - Phiên bản nâng cấp của chiếc Toyota Corolla Cross dành cho năm 2024 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Vẫn nhập khẩu từ Thái Lan nhưng chiếc crossover này đã loại bỏ bớt số lượng phiên bản và giữ nguyên giá bán 820 triệu đồng. 

Đúng như thông tin đã công bố vào hồi tháng 4/2024, Toyota Corolla Cross 2024 tại Việt Nam sẽ chỉ còn hai phiên bản cao cấp nhất và loại bỏ phiên bản Corolla Cross G. Động thái này được cho là mở rộng đường cho mẫu xe ở phân khúc thấp hơn – chiếc Toyota Yaris Cross, thay vì tạo ra sự tranh giành khách hàng ngay trong nội bộ sản phẩm của thương hiệu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Toyota Việt Nam đã có phiên bản Hybrid ở hầu hết các phân khúc.

Toyota Corolla Cross 2024 có giá bán cụ thể như sau:

Một số thay đổi mang tính nhận diện của mẫu xe này bao gồm lưới tản nhiệt mới, cụm đèn LED trẻ trung hơn, trang bị tiêu chuẩn kính trần panorama (phía đuôi xe không có có nhiều thay đổi).

Trong khi đó bên trong xe hầu như không có sự khác biệt nào so với phiên bản đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2020; màn hình hiển thị đa thông tin kích thước 12.3’’, màn hình giải trí 10.1’’, phanh đỗ điện tử và giữ phanh tự động… 

Cả hai phiên bản của chiếc Toyota Corolla Cross 2024 tại Việt Nam đều trang bị tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ lái chủ động Toyota Safety Sense bao gồm các tính năng; Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Cảnh báo lệch làn và Hỗ trợ giữ làn đường (LDA & LTA), Đèn chiếu xa tự động (AHB), Điều khiển hành trình chủ động (DRCC).

Ngoài ra, một số trang bị an toàn chủ động khác vẫn có trên chiếc crossover này như: Cảnh báo điểm mù (BSM) và hệ thống Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Cân bằng điện tử (VSC), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Cảnh báo áp suất lốp (TPWS), Camera 360…

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.