Audi Q8 mới khởi điểm từ 4,1 tỷ đồng, tháng 7 giao xe

0
0

 - Audi Việt Nam vừa công bố giá bán của mẫu Audi Q8 mới, theo đó mẫu SUV hạng sang này sẽ có giá bán khởi điểm 4,2 tỷ đồng và sẽ có mặt tại đại lý từ tháng 7 tới đây.

Theo thông báo của Audi Việt Nam, phiên bản mới của Q8 sẽ chính thức được đưa về các đại lý từ tháng 7, xe có giá bán khởi điểm từ 4,1 tỷ đồng dành cho phiên bản S-line thể thao. Tuy nhiên, người mua có thể đặt cọc trước ngay từ tháng 4 và liên hệ đến đại lý để có thêm thông tin về xe.

Audi Q8 mới có giá bán chính thức tại Việt Nam. Thế giới Phương tiện

Mẫu xe này được thiết kế với một số điểm mới dù vẫn sở hữu phong cách của dòng coupe 4 cửa kết hợp với sự sang trọng của một mẫu SUV đích thực, đặc biệt ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt cùng học gió nổi bật. Phiên bản S-Line được trang bị gói phong cách đen thể thao và lịch lãm với lưới tản nhiệt hoàn thiện màu đen bóng. 

Khoang nội thất của Audi Q8 mới sở hữu nhiều trang bị và công nghệ hiện đại, hỗ trợ trải nghiệm cho khách hàng, điển hình là màn hình đồng hồ 12,3 inch, màn hình cảm ứng 10,1 inch phục vụ giải trí và màn hình 8,6 inch phía dưới để hiện thị thêm các thông tin. Xe còn tăng sự tiện íc với hàng loạt cổng sạc USB - type C ở hàng ghế trước và sau, cùng hệ thống an toàn và hỗ trợ lái hiện đại. 

Khoang nội thất hiện đại của Audi Q8 mới. TGPT

Ngoài ra, Audi Việt Nam tặng thêm tính năng đèn LED chiếu sáng ở cửa trước và sau cùng với hộc sạc điện thoại không dây; đây là những tùy chọn bổ sung nhưng được hãng trang bị sẵn trên mẫu xe Q8 phiên bản mới.

SUV này sẽ được trang bị động cơ xăng V6 3.0 TFSI kết hợp cùng hộp số Tiptronic 8 cấp và hệ dẫn động quattro, cho công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Hệ thống này giúp xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5,9 giây và tốc độ tối đa 245 km/h. Ngoài ra, xe cũng sở hữu công nghệ Hybrid nhẹ (MHEV) với hệ thống điện 48V giúp thu hồi năng lượng khi đạp phanh để giúp động cơ tạm dừng hoạt động để tiết kiệm nhiên liệu.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.