Triệu hồi hơn 2,2 triệu chiếc Ford Explorer trên toàn cầu vì lý nguy cơ rơi thanh trang trí ngoại thất

0
0

 - Hơn 2,2 triệu chiếc Ford Explorer đang phải triệu hồi trên toàn thế giới do thanh trang trí ở trụ A có thể rơi xuống đường và làm tăng nguy cơ tai nạn.

Sau đợt triệu hồi tại Mỹ, mẫu xe Ford Explorer (2010 - 2019) tiếp tục được mở rộng việc triệu hồi ra toàn cầu do vấn đề thanh trang trí ở trụ A, chi tiết này có thể không được cố định đúng cách, gây tình trạng lỏng dần qua thời gian và rơi ra trong trường hợp xấu nhất, làm tăng nguy hiểm cho các phương tiện xung quanh.

Ford Explorer phải triệu hồi trên toàn cầu do vấn đề thanh trang trí trụ A. TGPT

Tổng cộng sẽ có 2.244.313 chiếc Ford Explorer bị triệu hồi trên toàn thế giới, các xe này đều được sản xuất tại nhà máy ở Mỹ từ ngày 17/5/2010 đến ngày 3/3/2019.

Trước đó, vào tháng 1 vừa qua, Ford Explorer cũng được thông báo triệu hồi do vấn đề tương tự tại riêng thị trường Mỹ với số lượng 1.889.110 chiếc. Tại Việt Nam, Ford Explorer được giới thiệu và bán ra từ cuối năm 2016, xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. 

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…