Aston Martin liên tiếp triệu hồi DBX: Ba lỗi khác nhau cho Ba phiên bản khác nhau

0
0

 - Aston Martin không thường xuyên phải triệu hồi xe, nhưng nếu đã triệu hồi thì tần suất không hề “kém cạnh” – Lần này là với mẫu SUV – Aston Martin DBX.

Mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu xe thể thao hạng sang nước Anh, chiếc Aston Martin DBX, đã phải nhận cùng lúc 3 đợt triệu hồi khác nhau, với các phiên bản khác nhau.

Đầu tiên là các mẫu hồi Aston Martin DBX phiên bản 2021-2024 sẽ phải triệu hồi để thay thế cáp cầu chì có thể bị lỏng, dất đến mất đèn phan, mất trợ lực lái, thậm chí có thể khiến xe bị chết máy mà không khởi động lại. Sẽ có hơn 2.900 chiếc Aston Martin DBX phải triệu hồi vì nguyên nhân này.

Tiếp theo đó là hơn 700 chiếc Aston Martin DBX707 phiên bản 2023 – 2024 sẽ phải triệu hồi vì ống dẫn dầu cho bộ làm mát có thể bị vỡ, gây mất dầu và làm giảm áp suất dầu đột ngột. Việc thiếu hụt khả năng làm mát về lâu dài sẽ gây tổn hại, giảm tuổi thọ động cơ... thậm chí còn có thể phá huỷ động cơ.

Và cuối cùng là đợt triệu hồi các mẫu Aston Martin DBX phiên bản 2021 với số lượng không lớn (10 chiếc) với nguyên nhân mà hãng xe nước Anh cho biết là: có thể chết máy hoặc mất khả năng dẫn động bánh trước nếu các chốt giữ trục các đăng trước và bộ vi sai bị lỏng.

Aston Martin hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với một đại lý duy nhất đặt tại Tp Hồ Chí Minh, với các mẫu xe như DB11, Vantage... Các mẫu DBX có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2022, với giá bán khởi điểm là 21,8 tỷ đồng

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.