Triệu hồi Suzuki Vitara tại Việt Nam do lỗi ở hệ thống treo

0
0

 - Hàng loạt xe Suzuki Vitara đang bị triệu hồi tại Việt Nam do bu-lông ở hệ thống treo sau có thể bị tuột và làm tăng nguy cơ va chạm khi xe di chuyển.

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, một số Suzuki Vitara bị triệu hồi để kiểm tra và thay thế bu-lông của hệ thống treo phía sau, đặc biệt vấn đề chỉ xảy ra với phiên bản có mã APK được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Nguyên nhân là linh kiện bu-lông hệ thống treo sau chưa được phủ lớp ổn định hệ số ma sát và có thể bị lỏng, tuột hoặc gãy, khiến xe không thể vận hành. Nếu đang di chuyển trên đường, xe có thể bị tăng nguy cơ gặp va chạm hoặc tai nạn nếu xảy ra vấn đề.

Suzuki Việt Nam phải thực hiện đợt triệu hồi đối với tổng cộng 83 chiếc Vitara, tất cả đều được sản xuất tại nhà máy ở Hungary từ tháng 10/2015 đến tháng 12/2015. 

Từ ngày 1/12/2023 đến ngày 1/12/2024, chủ sở hữu xe Suzuki Vitara trong diện ảnh hưởng có thể mang phương tiện đến các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Suzuki Việt Nam để được kiểm tra và thay thế miễn phí bu-lông hệ thống treo sau. Thời gian thực hiện là khoảng gần 40 phút cho mỗi xe.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.