Thế giới 2 bánh: Honda Winner X có phiên bản nâng cấp cho năm 2024, khởi điểm từ 46,2 triệu đồng

0
0

 - Honda Việt Nam đã chính thức tung phiên bản cập nâng cấp cho mẫu Winner X với một số thay đổi nằm ở thiết kế động cơ cũng như nhận diện ở ngoại thất.

Honda Winner X 2024 được giới thiệu tại Honda Thanks Day. Theo TGPT

Trong khuôn khổ sự kiện Honda Thanks Day tại TP. Hồ Chí Minh, Honda Việt Nam đã ra mắt Winner X phiên bản mới dành cho năm 2024 với những thay đổi nhẹ về ngoại hình cũng như tăng thêm các trang bị, xe vẫn hướng đến các đối tượng khách hàng trẻ tuổi mong muốn sở hữu một mẫu xe côn tay underbone thể thao và năng động có giá bán hợp lý.

Theo công bố, Honda Winner X sẽ được bán chính thức tại Việt Nam từ ngày 24/12 tới tại các HEAD trên toàn quốc. Xe sở hữu 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc Biệt và Thể thao như trước đây cùng với 7 phối màu và giá bán lẻ đề xuất (thuế GTGT 10%) được hãng đưa ra từ 46,16 - 50,56 triệu đồng.

Giá bán các phiên bản Honda Winner X mới. Theo TGPT

Về cơ bản, ngoại hình của Winner X mới vẫn tương đồng với trước đây, hướng đến vẻ cá tính và trẻ trung, nhưng được thay thế bộ tem mới và phối màu lại để tạo thêm ấn tượng. Cùng với đó, xe cũng được thay đổi thiết kế bánh mâm với trọng lượng nhẹ hơn 282 gam ở bánh trước và 170 gam ở bánh sau.

Hệ thống động lực trên xe được bổ sung đáng kể với bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều lần đầu xuất hiện, giúp chuyển số dễ dàng và hạn chế tình trạng khóa bánh sau khi về số từ vòng tua cao. Bên cạnh đó, Winner X 2024 vẫn sử dụng động cơ DOHC 150 cc 4 van kết hợp với hộp số 6 cấp cùng các công nghệ vận hành tương tự trước đây.

 

Các tính năng tiện ích và trang bị an toàn của mẫu xe côn tay này vẫn giữ nguyên như trước với hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao, cùng với đó là hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey có mặt trên tất cả các phiên bản, cổng sạc USB-A ở cốp phía trước, đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản…

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?