Mitsubishi Xforce tại Việt Nam sẽ có 4 phiên bản

0
0

 - Mitsubishi Xforce - mẫu urban SUV hoàn toàn của Mitsubishi sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam. Và thông tin ban đầu là mẫu xe này sẽ có tới 4 phiên bản khác nhau.

Mitsubishi Xforce sẽ ra mắt Việt Nam đầu năm 2024. Theo TGPT

Theo thông báo từ Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV), mẫu SUV đô thị Xforce dự kiến sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 10/01/2024 với tổng cộng 4 phiên bản nhưng chưa có tên gọi cụ thể nhưng được hứa hẹn có giá bán cạnh tranh trong phân khúc.

Nhà sản xuất cũng cho biết một số thông tin về mẫu xe này. Trong đó, Mitsubishi Xforce sẽ sở hữu các trang bị cơ bản nhưng vẫn có hệ thống đèn pha và đèn hậu LED, ăng ten vây cá, khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử, phanh đĩa, hệ thống vào cua chủ động AYC, camera lùi; đồng thời xe cũng được trang bị động cơ 1.5L hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT, cho công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Mitsubishi Xforce là phiên bản thương mại của mẫu concept Mitsubishi XFC ra mắt lần đầu tiên trên thế giới ngay tại Việt Nam vào tháng 10/2022

Phiên bản thấp nhất của Mitsubishi Xforce chỉ sở hữu bánh mâm hợp kim 17 inch, ghế nỉ, màn hình giải trí 8 inch, hệ thống âm thanh 4 loa, điều hòa chỉnh tay kỹ thuật số, 4 túi khí. Phiên bản liên kề cao hơn sẽ có thêm đèn sương mù LED, bánh mâm hợp kim 18 inch, vô-lăng bọc da, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống âm thanh nâng lên 6 loa.

Cao hơn nữa, xe có thêm ghế da, đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 8 inch, màn hình giải trí 12,3 inch, sạc không dây, nhiều chế độ lái, kiểm soát hành trình, 6 túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo điểm mù BSW và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA.

Phiên bản cao cấp nhất có sơn ngoại thất 2 tông màu, cốp đóng/mở điện, hệ thống âm thanh cao cấp Dynamic Sound Yamaha Premium, kiểm soát hành trình thích ứng ACC, cảnh báo va chạm và phanh khẩn cấp FCM, đèn pha thích ứng AHB và cảnh báo xe phía trước khởi hành LCDN.

Chưa rõ giá bán dành cho 4 phiên bản của Mitsubishi Xforce nhưng xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và hiện tại ở đây, Mitsubishi X-Force có hai phiên bản và có giá bán lần lượt là 383 - 419 triệu rupeé, tương đương từ 600 - 656 triệu đồng. Về Việt Nam, chiếc xe này sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam như: Hyundai Creta (640 - 740 triệu đồng), KIA Seltos (599 - 724 triệu đồng) hay Honda HR-V (699 - 871 triệu đồng) và (Toyota Yaris Cross (730 - 838 triệu đồng)…

Mitsubishi Motor đã từng có một mẫu urban-SUV là chiếc Outlander Sport và xuất hiện tại Việt Nam cách đây 10 năm nhưng đã thất bại do giá bán quá cao cũng như trang thiết bị không đa dạng và tiện nghi trong sử dụng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.