Bảng giá xe Mitsubishi tháng 10: Mitsubishi Xpander Cross được ưu đãi 50% phí trước bạ

0
0

 - Trong tháng 10, Mitsubishi đang hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Xpander Cross với giá trị lên tới 37 triệu đồng và tặng kèm một số quà khác.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander Cross được phân phối với 1 phiên bản có giá bán 698 triệu đồng. Bước sang tháng 10, mẫu MPV này được nhà phân phối hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ với giá trị lên tới 37 triệu đồng và tặng kèm camera toàn cảnh cùng 1 năm bảo hiểm vật chất.

 

Mitsubishi Xpander Cross hiện sở hữu động cơ MIVEC 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, cùng với đó là hộp số tự động 4 cấp. Với mức giá bán không quá cao, Xpander vẫn sở hữu đầy đủ hệ thống an toàn với: Hỗ trợ phanh ABS/EBD/BA, vào cua chủ động AYC, cân bằng thân xe điện tử, khởi hành ngang dốc, chìa khóa thông minh....

Trong tháng 8 vừa qua, Mitsubishi Xpander Cross vẫn được gộp doanh số với Xpander và bán được 1.701 chiếc, dẫn đầu trong phân khúc MPV giá rẻ; xếp trên các đối thủ như: Toyota Veloz Cross (504 chiếc), KIA Carens (300 chiếc), Toyota Avanza Premio (296 chiếc)...

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024 sẽ được đảm bảo

(VnMedia) - Để đảm bảo điện cho 6 tháng cuối năm, Cục Điều tiết Điện lực sẽ triển khai các nhóm giải pháp đồng bộ như nâng cao hiệu quả điều hành hệ thống điện và thị trường điện; đảm bảo đầu tư xây dựng các công trình điện.

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem trực tiếp giải quần vợt Wimbledon 2024 duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Wimbledon - Giải quần vợt được mong đợi nhất mùa hè này chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức giải đấu danh giá bậc nhất thế giới trực tiếp và duy nhất trên Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.

Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.