Porsche Cayenne mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

0
0

 - Phiên bản nâng cấp của Porsche Cayenne vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với những cập nhật tập trung vào trải nghiệm người lái, cùng với đó là hướng đến thiết kế ngoại thất, hệ thống khung gầm và động cơ.

Với lịch sử bán ra tại Việt Nam hơn 15 năm, Porsche Cayenne vẫn luôn là một trong những chủ lực của hãng xe Đức và đến năm 2023, phiên bản nâng cấp của mẫu SUV này đã ra mắt thị trường với 5 phiên bản và giá bán từ 5,56 - 14,36 tỷ đồng.

Giá bán các phiên bản Porsche Cayenne mới tại Việt Nam.

Mẫu xe mới được tập trung vào trải nghiệm người lái (Porsche Driver Experience), vốn xuất hiện lần đầu trên mẫu xe điện Taycan. Theo đó, yếu tố này được thể hiện ở cả việc thiết kế các nút và chức năng hướng về phía người lái và tạo sự thuận tiện hơn, cùng với đó là bổ sung các tính năng mới, và kỹ thuật số hóa các bộ phận nhiều hơn.

Phiên bản mới của Porsche Cayenne được nâng cấp về mặt thiết kế với các chi tiết chủ yếu ở phần đầu và đuôi xe, cùng với đó là việc bổ sung tùy chọn 3 màu sơn, giảm trọng lượng cho phiên bản Cayenne Coupe, kết hợp với với bánh mâm đường kính 20, 21 và 22 inch.

Bên cạnh đó, xe cũng được bổ sung một số nâng cấp về công nghệ, với cụm đèn trước dạng HD LED Matrix, cùng với hệ thống kiểm soát chất lượng không khí cho khoang cabin; cùng với đó là nhiều hệ thống được tối ưu trên Porsche Cayenne mới, như:  chức năng giới hạn tốc độ chủ động và hỗ trợ đánh lái khẩn cấp, hỗ trợ vào cua và phiên bản cải tiến của Porsche InnoDrive như một phần của hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

Porsche Cayenne mới cũng được trang bị hệ thống treo lò xo thép, cùng hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) để tăng hiệu suất lái xe, tạo sự ổn định trong nhiều điều kiện lái khác nhau và cho thấy sự khác biệt giữa các chế độ lái Normal, Sport và Sport Plus.

Tại Việt Nam, dòng xe Cayenne ra mắt với 3 phiên bản động cơ khác nhau gồm: Động cơ V6 3.0L cho công suất tối đa 354 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm (dành cho phiên bản tiêu chuẩn), động cơ V8 4.0L tăng áp kép với 475 mã lực và 600 Nm (dành cho cả biến thể SUV và SUV Coupe), phiên bản Turbo GT được trang bị động cơ V8 4.0L mạnh mẽ với công suất tối đa tăng lên tới 659 mã lực.

 

 

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...