Triệu hồi loạt xe Porsche Cayenne do đèn cảnh báo khẩn cấp

0
0

 - Hơn 3.250 chiếc Porsche đang bị triệu hồi tại Bắc Mỹ do vấn đề liên quan đến đèn cảnh báo khẩn cấp và đèn đỗ xe phía sau, có thể gây nguy cơ va chạm.

Theo Cơ quan Quản lý An toàn Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), các phiên bản Porsche Cayenne được trang bị đèn cảnh báo khẩn cấp phía sau và đèn đỗ xe có thể không sáng nếu chúng được kích hoạt trong vòng 10 giây sau khi bộ điều khiển (Gateway Control Unit) ngừng hoạt động, điều này có thể làm giảm tầm nhìn của tài xế lái phương tiện xung quanh.

Porsche Cayenne bị triệu hồi tại Bắc Mỹ do vấn đề liên quan đến đèn cảnh báo khẩn cấp.

Porsche đã có thông tin về vấn đề trên vào tháng 7 khi lỗi được phát hiện ở phần mềm của bộ điều khiển này. Các xe trong diện ảnh hưởng sẽ được cập nhật phần mềm khi mang đến đại lý ủy quyền chính hãng của Porsche.

Tổng cộng có 3.250 chiếc Porsche Cayenne bị triệu hồi trong đợt này, tất cả đều thuộc đời 2024, gồm các phiên bản và biến thể như: Cayenne, Cayenne S, Cayenne Coupe, Cayenne Turbo GT và Cayenne S Coupe. 

Vào tháng 2/2022, Porsche Cayenne cũng bị triệu hồi tại thị trường Bắc Mỹ với số lượng hơn 1.200 chiếc do ốc khóa trục sau bị lỏng dẫn đến việc trục sau trên các mẫu xe này bị lệch, khiến việc lốp sau mòn không đều và tiềm ẩn nguy cơ gặp tai nạn.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.