Chính thức triệu hồi Jeep Grand Cherokee L tại Việt Nam do lỗi trụ lái

0
0

 - Mẫu xe Jeep Grand Cherokee L chính thức bị triệu hồi tại Việt Nam do vấn đề liên quan đến trụ lái, lỗi tương tự đã khiến gần 90.000 xe tại thị trường Mỹ đã phải triệu hồi vào tháng 5/2023.

Tiếp nối thông tin về đợt triệu hồi tại Mỹ trước đây, nhà phân phối JVA sẽ phải tiến hành triệu hồi mẫu xe Jeep Grand Cherokee L tại thị trường Việt Nam do vấn đề của trụ lái có thể khiến xe mất lái và làm tăng nguy cơ va chạm.

Theo công bố mới của Cục Đăng kiểm Việt Nam, nguyên nhân của vấn đề nằm ở trục trung gian của trụ lái trên xe đã được lắp ráp không đúng cách, có thể bị mất kết nối khỏi khớp, điều này có thể dẫn đến mất kiểm soát lái và gây ra va chạm xe mà không có cảnh báo trước. 

Sẽ có 14 chiếc Jeep Grand Cherokee L tại Việt Nam bị triệu hồi do lỗi trụ lái.

Nhà phân phối khuyến cáo các chủ xe Jeep Grand Cherokee L tại Việt Nam nên liên hệ nếu có bất kỳ âm thanh lạ xuất phát từ bộ phận tay lái để được hỗ trợ kiểm tra và khắc phục. 

Số lượng triệu hồi đợt này tại Việt Nam là 14 chiếc, được sản xuất tại nhà máy ở Mỹ từ ngày 01/10/2022 đến ngày 30/11/2022. Các xe trong diện ảnh hưởng, khi được mang đến đại lý từ ngày 20/7/2023 đến 20/7/2024, sẽ được kiểm tra và sửa chữa lỗi triệu hồi miễn phí; thời gian thực hiện từ 0,2 đến 1,1 giờ mỗi xe.

Vào tháng 6/2023, tập đoàn FCA cũng công bố đợt triệu hồi với tổng cộng 331.401 chiếc Jeep Grand Cherokee và Cherokee L tại thị trường Mỹ liên quan đến vấn đề lò xo giảm xóc và cảm biến trục khuỷu gây chết máy và làm tăng nguy cơ tai nạn.

Trước đó, vào tháng 5/2023, mẫu xe Jeep Grand Cherokee cũng bị triệu hồi với số lượng 37.500 chiếc tại “xứ sở cờ hoa” liên quan đến hệ thống truyền động (hộp số phụ) có thể làm tăng nguy cơ tai nạn cho người sử dụng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.