Audi triệu hồi Audi Q2, A6 và A7 vì hai lỗi khác nhau

0
0

 - Audi Việt Nam chính thức triệu hồi các mẫu Audi Q2 vì lỗi tấm ốp cột C, trong khi đó hai mẫu sedan Audi A6 và Audi A7 sẽ bị triệu hồi vì đồng hồ báo xăng không chính xác.

Đối với mẫu Audi Q2, nguyên nhân của đợt triệu hồi là do ốp nhựa trang trí bên hông - bên ngoài cột C, có thể bị tách ra một phần và có thể rơi ra khi xe đang di chuyển và gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông phía sau.

Sẽ có 197 chiếc Audi Q2 phải triệu hồi tại Việt Nam lần này, những mẫu xe này có thời gian sản xuất từ 01/01/2017 đến 29/05/2021, và được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Thời gian kiểm tra và thay thế phụ tùng hết khoảng 2 giờ/xe.

Audi A6 và Audi A7 phiên bản 2020 tại Việt Nam.

Trong khi đó đối với các mẫu sedan Audi A6 và Audi A7, nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do có thể cảm biến nhiên liệu bị mắc kẹt trong ống thông hơi nên không còn phát hiện mức sụt giảm mức nhiên liệu, dẫn mức nhiên liệu/quãng đường còn lại được hiển thị không chính xác trên đồng hồ táp lô. Và trong thực tế dẫn đến tình trạng chết máy mà không báo trước.

Sẽ có 248 chiếc Audi A6 và Audi A7 tại Việt Nam phải triệu hồi lần này. Các mẫu xe này được sản xuất từ 01/01/2019 đến 14/12/2022, được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Thời gian kiểm tra và sửa chữa cũng hết khoảng 2 giờ/xe.

Hiện tại cả hai cuộc triệu hồi này của Audi Việt Nam sẽ bắt đầu từ này và (dự kiến) kết thúc vào 30/9/2026.

Đáng quan tâm vào tháng 5/2023, Audi Việt Nam cũng đã triệu hồi các mẫu Audi A6 và Audi A7 được sản xuất từ năm 2019 đến 2022hỏng hộp điều khiển thông tin do độ ẩm thâm nhập từ dưới băng ghế sau do chất lỏng bị đổ ở khu vực băng ghế sau hay do miếng niêm phong không được thực hiện đúng cách ở dưới gầm xe.

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.