Audi triệu hồi Audi Q2, A6 và A7 vì hai lỗi khác nhau

0
0

 - Audi Việt Nam chính thức triệu hồi các mẫu Audi Q2 vì lỗi tấm ốp cột C, trong khi đó hai mẫu sedan Audi A6 và Audi A7 sẽ bị triệu hồi vì đồng hồ báo xăng không chính xác.

Đối với mẫu Audi Q2, nguyên nhân của đợt triệu hồi là do ốp nhựa trang trí bên hông - bên ngoài cột C, có thể bị tách ra một phần và có thể rơi ra khi xe đang di chuyển và gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông phía sau.

Sẽ có 197 chiếc Audi Q2 phải triệu hồi tại Việt Nam lần này, những mẫu xe này có thời gian sản xuất từ 01/01/2017 đến 29/05/2021, và được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Thời gian kiểm tra và thay thế phụ tùng hết khoảng 2 giờ/xe.

Audi A6 và Audi A7 phiên bản 2020 tại Việt Nam.

Trong khi đó đối với các mẫu sedan Audi A6 và Audi A7, nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do có thể cảm biến nhiên liệu bị mắc kẹt trong ống thông hơi nên không còn phát hiện mức sụt giảm mức nhiên liệu, dẫn mức nhiên liệu/quãng đường còn lại được hiển thị không chính xác trên đồng hồ táp lô. Và trong thực tế dẫn đến tình trạng chết máy mà không báo trước.

Sẽ có 248 chiếc Audi A6 và Audi A7 tại Việt Nam phải triệu hồi lần này. Các mẫu xe này được sản xuất từ 01/01/2019 đến 14/12/2022, được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Thời gian kiểm tra và sửa chữa cũng hết khoảng 2 giờ/xe.

Hiện tại cả hai cuộc triệu hồi này của Audi Việt Nam sẽ bắt đầu từ này và (dự kiến) kết thúc vào 30/9/2026.

Đáng quan tâm vào tháng 5/2023, Audi Việt Nam cũng đã triệu hồi các mẫu Audi A6 và Audi A7 được sản xuất từ năm 2019 đến 2022hỏng hộp điều khiển thông tin do độ ẩm thâm nhập từ dưới băng ghế sau do chất lỏng bị đổ ở khu vực băng ghế sau hay do miếng niêm phong không được thực hiện đúng cách ở dưới gầm xe.

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.