Thế giới 2 bánh: Ducati Scrambler thế hệ mới chính thức ra mắt, khởi điểm từ 379 triệu đồng

0
0

 - Thế hệ mới của Ducati Scrambler đã được giới thiệu tại Việt Nam sau hơn nửa năm ra mắt trên toàn cầu, xe được bán ra với 3 phiên bản có giá từ 379 triệu đồng.

Trong một sự kiện với cộng đồng Biker, dân chơi xe Ducati tại Hà Nội, nhà phân phối đã chính thức giới thiệu mẫu Ducati Scrambler thế hệ mới dành cho thị trường Việt Nam, là một mẫu mô tô "moderm classic" dễ tiếp cận và cá tính dành cho nhiều người dùng. 

Tại Việt Nam, Ducati Scrambler thế hệ mới được bán với 3 phiên bản chính thức gồm: Icon giá 379 triệu đồng, Full Throttle giá 433 triệu đồng và NightShift giá 446 triệu đồng; cùng nhiều phối màu khác nhau, các phiên bản sở hữu những nét đặc trưng riêng nhưng đều mang đến tư thế lái thoải mái và trọng lượng thấp. Tại sự kiện ra mắt, đã có 2 khách hàng ngay lập tức chốt mua 2 chiếc Ducati Scrambler mới, một chiếc thuộc bản Icon và một chiếc thuộc bản Full Throttle.

Phiên bản Icon được đánh giá sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ giới Biker nhờ thiết kế cơ bản và giá rẻ nên sẽ dễ dàng độ/chế khi được mua về trong khi 2 phiên bản còn lại đã được thay thế các bộ phận và lắp thêm nhiều phụ kiện để tạo những nét đặc trưng riêng, phiên bản Full Throttle hướng đến các khách hàng trẻ trung trong khi NightShift hướng đến khách hàng đứng tuổi hơn và ưa chuộng đường nét cổ điển. 

Khách hàng đầu tiên đặt mua xe Ducati Scrambler thế hệ mới tại Việt Nam.

Ducati Scrambler thế hệ mới sở hữu nhiều thay đổi so với trước đây và những tinh chỉnh giúp giảm trọng lượng tổng thể 4kg; điển hình là hệ thống khung sườn hoàn toàn mới, lưới mắt cáo đặc trưng được tinh gọn và giảm nhẹ trọng lượng, gắp sau mới kết hợp với giảm xóc được bố trí gần hơn về phía trung tâm, động cơ cũng được cải thiện, hệ thống ống xả với cổ ống được thiết kế lại để động cơ được lộ rõ...

Thiết kế của mô tô này cũng tạo nên ấn tượng bởi vẻ đặc trưng kết hợp những chỉnh sửa mới, điển hình như cụm đèn trước hình trong được chia làm 4 khu vực nhờ các thanh nhựa xếp thành hình chữ X, sử dụng công nghệ LED để chiếu sáng. Bình xăng cũng được thiết kế lại và có ốp vỏ nhôm mạ Anode với dung tích 13,5 lít, cụm đồng hồ được thay thế bởi màn hình màu TFT 4,3 inch với nhiều tính nnawg tùy chỉnh. 

 

Bánh mâm trước sau của Ducati Scrambler mới sở hữu đường kính lần lượt 18 và 17 inch, cùng phanh Brembo với đĩa phanh 330 mm cho phía trước và 245 mm cho phía sau. Hệ thống treo có phuộc Kayaba hành trình ngược (USD) 41 mm cho phía trước với lò xo có thể điều chỉnh độ cứng, cùng với hành trình đồng đều 50 mm cho cả phía trước và sau. Khung lưới thép hình ống với dầm đôi bên trên được bắt vít vào phía sau khung để hỗ trợ khả năng độ chế của khách hàng.

 

Về sức mạnh, Ducati Scrambler thế hệ mới vẫn giữ nguyên động cơ L-twin Desmodue 803 cc làm mát bằng không khí và dầu nhớt, kết hợp với hộp số 6 cấp côn tay và lý hợp ướt 8 đĩa từ mẫu Monster, cho công suất tối đa 73 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 65,2 Nm tại 7.000 vòng/phút. Xe cũng được trang bị hệ thống điều khiển điện tử Ride-by-Wire cùng 2 chế độ lái: Đường trường và Đường ướt, đồng thời hỗ trợ một số tính năng hiện đại khác. Trang bị sang số nhanh Quick Shift hiện có sẵn trên 2 phiên bản Full Throttle và NightShift trong khi bản Icon có dưới dạng tùy chọn.

 

Sau khi ra mắt tại Hà Nội, Ducati Scrambler mới sẽ tiếp tục được giới thiệu tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 26/8 tới, xe sẽ bắt đầu được giao đến tay các khách hàng vào tháng 10/2023 tại 2 đại lý của Ducati ở 2 thành phố này.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.