Suzuki giới thiệu "phiên bản copy" của Toyota Innova tại Ấn Độ

0
0

 - Suzuki Invicto - mẫu xe được cho "phiên bản copy" của Toyota Innova - vừa được chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với một số trang bị đặc trưng của Suzuki cùng mức giá khoảng 700 triệu đồng.

Liên doanh Maruti Suzuki vừa giới thiệu mẫu MPV mới tại Ấn Độ có tên Invicto, xe chia sẻ rất nhiều trang bị cùng với Toyota Innova thể hệ mới, thậm chí cả khung gầm TNGA-C và hệ thống động cơ Hybrid, nhưng có nhiều khác biệt về mặt thiết kế để tạo nên những đặc trưng riêng.

Suzuki Invicto ra mắt tại Ấn Độ.

Theo đó, xe sở hữu phần lưới tản nhiệt mới với thanh trang trí mạ Chrome cắt ngang với logo chữ S quen thuộc, cản trước và tấm che gầm cũng được sửa đổi lại, trong khi Suzuki Invicto lại cụm đèn pha LED lại có hình dáng tương tự so với mẫu MPV của Toyota. Phân thân xe có bánh mâm hợp kim 17 inch với thiết kế riêng của Suzuki.

Bên trong khoang cabin, Invicto sở hữu nội thất màu đen với các dải ốp viền màu vàng sâm-panh, cùng với đó là cấu hình 7 hoặc 8 ghế ngồi. Xe cũng được trang bị nhiều tiện ích như: Cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn với màn hình 7 inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,1 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, điều hòa 2 vùng, ghế trước thông gió, camera 360 độ, cửa sổ trời toàn cảnh, cốp sau mở điện...

Đuôi xe Suzuki Invicto với thiết kế gần giống với Toyota Innova.

Ngoài ra, Suzuki Invicto còn được trang bi hệ thống Suzuki Connect với hơn 40 tính năng, trong đó gồm có kết nối đồng hồ thông minh, các chức năng điều khiển từ xa và theo dõi hành trình của phương tiện.

Dưới nắp ca-pô, mẫu MPV của Suzuki được trang bị hệ thống Hybrid tương tự Toyota Innova thế hệ mới, với động cơ xăng 2.0L kết hợp mô tơ điện cho tổng công suất 184 mã lực; cùng với đó là hộp số tự động vô cấp e-CVT.

Về an toàn, Suzuki Invicto sở hữu 6 túi khí tiêu chuẩn, cùng với các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng thân xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc; đương nhiên, xe không thể được trang bị gói hệ thống hỗ trợ lái Toyota Safety Sense như Innova thế hệ mới.

Khoang cabin của Suzuki Invicto với tay lái nghịch.

Suzuki Invicto được bán ra với 3 phiên bản tại Ấn Độ với giá bán từ 2,479 - 2,842 triệu rupee (khoảng 709 - 813 triệu đồng), và là sản phẩm thứ tám được phân phối qua hệ thống đại lý Nexa của Maruti Suzuki.

Đây là một sản phẩm trong diện hợp tác giữa hai hãng xe tại một số thị trường nhất định nên khả năng Suzuki Invicto xuất hiện ở những quốc gia khác như Việt Nam vẫn chưa được xác định. Bên cạnh đó, thị trường nước ta còn phụ thuộc vào việc xe có được sản xuất tại Thái Lan và Indonesia hay không do xe Suzuki nhập về Việt Nam chủ yếu từ 2 nước này.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.