Hyundai Santa Fe thế hệ mới chính thức lộ diện

0
0

 - Hyundai vừa công bố các hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu Santa Fe thế hệ mới trước khi ra mắt chính thức vào tháng 8 tới.

Theo các hình ảnh mới lộ diện, Hyundai Santa Fe thế hệ mới sở hữu kiểu dáng hình hộp với các chi tiết góc cạnh và cứng cáp, gợi nhớ đến những mẫu xe Land Rover. Trong khi đó, phần đầu nổi bật với đèn pha chữ H với dải đèn ban ngày nối giữa hai cụm đèn, cùng với các phần lưới tản nhiệt dạng đục lỗ tinh tế.

Ngoại thất của Hyundai Santa Fe mới bị chê bài vì quá giống Land Rover.

Cùng với đó, xe sở hữu phần thân khỏe khoắn hơn với bánh mâm 21 inch cùng các lốp có thông số 245/45 R21 được đặt trong phần vòm bánh dạng nổi và vuông vắn. Phần đuôi xe sở hữu cụm đèn hạu nằm khá thấp và không có đồ họa chữ H như phần đầu, đồng thời, phía sau xe được làm phẳng phiu có cảm giác gọn gàng.

Hiện Hyundai chưa công bố chi tiết kỹ thuật của Santa Fe mới nhưng hãng đã cho biết chiều dài cơ sở được kéo dài hơn so với hiện tại đang ở mức 2.765 mm. Hyundai cũng giải thích về việc tiếp cận đến khách hàng thông qua thiết kế mới nổi bật này nhằm mang lại diện mạo tươi mới và tối đa hóa khoang nội thất, tạo ấn tượng với người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khoang nội thất với các đường thẳng chủ đạo và thiết kế phẳng và đơn giản hơn.

Bên trong khoang cabin, mẫu crossover này cũng được thay đổi rất nhiều, điển hình như việc màn hình kép thể hiện cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí nhưng được làm cong hướng về người lái, nhưng xe vẫn giữ lại các nút điều khiển điều hòa trước đây và kết hợp với các phím cảm ứng mới để cho vẻ hiện đại hơn.

Khoảng cách giữa hai ghế trước đã được bố trí rộng rãi hơn, đủ cho 2 đề sạc không dây. Ngoài ra, Hyundai Santa Fe thế hệ mới cũng đươc thiết kế cửa gió điều hòa theo dạng kéo dài theo chiều ngang của bảng táp-lô. Nhựa tái chế được sử dụng phổ biến trên xe ở các vị trí thảm trải sàn, trần xe và tựa lưng hàng ghế thứ hai và thứ ba; cùng với đó là chất liệu giả da được bổ sung cho các tấm cửa bên trong.

Với logo 2.5T phía sau, mẫu crossover của Hyundai dự kiến sẽ được trang bị động cơ 2.5L 4 xi-lanh tăng áp, cho công suất tối đa 277 mã lực và mô-men xoắn cực đại 422 Nm. Dự kiến thị trường Mỹ sẽ có thêm tùy chọn Hybrid; trong khi thị trường châu Âu có thể đón nhận tùy chọn động cơ 1.6L 4 xi-lanh tăng áp cho công suất tối đa 226 mã lực và tùy chọn Hybrid sạc ngoài (PHEV) với 261 mã lực.

Vào tháng 8 tới đây, Hyundai sẽ chính thức tiết lộ mẫu xe Santa Fe thế hệ mới thông qua nền tảng trực tuyến trên kênh Youtube chính thức. Thị trường Việt Nam khó có thể nhận được mẫu xe này trong năm nay khi phiên bản Hybrid của Santa Fe vừa ra mắt, dự đoán sớm nhất sẽ vào cuối năm sau.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...