Toyota Việt Nam đột ngột dừng ra mắt Toyota Wigo thế hệ mới

0
0

Chỉ còn hơn ngày là đến ngày mắt mẫu Toyota Wigo thế hệ mới vào 24/5, Toyota Việt Nam đột ngột ra thông báo khẩn hoãn sự kiện ra mắt trong khi việc chuẩn bị và đặc biệt các đơn vị truyền thông của TMV cũng đã sẵn sàng các nội dung hình ảnh để quảng bá tới khách hàng…

Thông báo khẩn của Toyota Việt Nam (TMV) trong tối muộn ngày 22/5, chưa đầy 48h đến ngày ra mắt mẫu Toyota Wigo thế hệ mới về việc tạm dừng sự kiện ra mắt mẫu Toyota Wigo thế hệ mới tại Hà Nội trong khi mọi khâu chuẩn bị về tổ chức đã gần như hoàn tất.

Theo nội dung thông báo, TMV sẽ: Tạm hoãn Sự kiện ra mắt Toyota Wigo mới ngày 24/5/2023 vì một số lý do khách quan trong quá trình TMV chuẩn bị giới thiệu sản phẩm. và TMV cho biết sẽ cố gắng cập nhật lịch ra mắt mới trong thời gian sớm nhất. TMV không nêu rõ nguyên nhân của việc dừng sự kiện ra mắt Toyota Wigo lần này.

Toyota Wigo thế hệ mới tại Việt Nam tiếp tục được nhập khẩu trở lại, vẫn từ Indonesia sau khi dừng phân phối vào tháng 8/2022 sau 4 năm có mặt tại Việt Nam. Trong khi đó tại Indonesia, Toyota Wigo có tên gọi là Toyota Agya đã ra mắt và ngày 13/2 và tại Malaysia (với tên gọi Perodua Axia) cũng trong thời điểm này.

Việc dừng đột ngột sự kiện ra mắt Toyota Wigo thế hệ mới tại Việt Nam đúng thời điểm các mẫu xe bình dân mang thương hiệu Toyota (được thương hiệu con Daihatsu chịu trách nhiệm phát triển) đang vướng vào một vụ viếng khá tai tiếng về gian lận thử nghiệm an toàn. Bản thân các lãnh đạo Daihatsu cũng đã xác nhận hãng có những sai phạm trong các bài kiểm tra an toàn va chạm được hoàn thành dành cho 4 mẫu xe liên quan thuộc đời 2023, đáng quan tâm trong đó có cả Toyota Wigo (hay Agya), Toyota Vios (hay Yaris ATIV).

Hiện tại, thời điểm ra mắt Toyota Wigo mới tại Việt Nam chưa sắp xếp được lịch cho lần ra mắt tới đây, trong khi đó các đại lý chính thức của Toyota Việt Nam đã nhận đặt cọc trước của khách hàng cho mẫu Wigo hiện cũng đang đợi các thông tin hướng dẫn từ TMV, sau khi đã “chốt" lịch giao xe vào tháng 5 này.

Kim Dung
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.