- Nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng, Ford Việt Nam quyết định áp dụng tiêu chuẩn toàn cầu cho các đại lý với nhiều ứng dụng và dịch vụ mới ngay trong năm nay.
Ford Việt Nam sẽ tiếp tục áp dụng chiến lược Ford+ được thực hiện từ năm 2022; sau khi đạt được thành công với nhiều mẫu xe mới ấn tượng, hãng sẽ tập trung khiển khai các hoạt động nâng cấp hệ thống quy trình, tiêu chuẩn đại lý, tích hợp các ứng dụng công nghệ cho cả việc bán hàng và dịch vụ trong năm 2023.
Kế hoạch thay đổi quy trình, cách làm mới liên quan đến hệ thống dịch vụ lần này là một dự án quan trọng đối với Ford tại Việt Nam |
Theo kế hoạch được Ford Việt Nam thông báo mới đây, hãng sẽ mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature trước khi kết thúc năm nay. Tiếp tục trong năm 2024, Ford dự kiến sẽ sở hữu hệ thống hơn 50 đại lý được nâng cấp đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.
|
Bên cạnh đó, Ford Việt Nam đã và đang thực hiện thành công nhiều quy trình mới, bao gồm các ứng dụng quản lý và dịch vụ trực tuyến để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin về cả việc mua hàng và dịch vụ sau bán hàng, điển hình như ứng dụng quản lý xe Ford Pas giúp người dùng kết nối với xe thông qua điện thoại, đặt lịch dịch vụ trực tuyến, tư vấn sản phẩm với chuyên gia của Ford qua gọi điện hoặc chat trực tuyến...
Trong năm 2022 và đầu năm 2023, Ford đã giới thiệu và bán chính thức nhiều mẫu xe mới, một số đã nhanh chóng dẫn đầu phân khúc tại thị trường Việt Nam như: Ranger thế hệ mới, Everest thế hệ mới và Territory; cùng với đó là các phiên bản và biến thể cao cấp đặc trưng gồm: Ranger Raptor, Everest Wildtrak.
Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện